Số đỉnh của hình đa diện dưới đây là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 22:12:42 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Số đỉnh của hình đa diện dưới đây là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 . 0 % | 0 phiếu |
B. 9. 0 % | 0 phiếu |
C. 10. 0 % | 0 phiếu |
D. 11. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập xác định D của hàm số y=2017sin x là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ ABCD.A'B'C'D'có hình chiếu A' lên (ABCD) là trung điểm AB, ABCD là hình thoi cạnh 2a, góc ABC^=600, BB' tạo với đáy một góc 300. Tính thể tích hình lăng trụ ABCD.A'B'C'D' (Toán học - Lớp 12)
- Số đường tiệm cận của đồ thị hàm số y=x-1x+1-2x2-4x+3. (Toán học - Lớp 12)
- Cho ba số a,b,c là ba số liên tiếp của một cấp số cộng có công sai là 2. Nếu tăng số thứ nhất thêm 1, tăng số thứ hai thêm 1 và tăng số thứ ba thêm 3 thì được ba số mới là ba số liên tiếp của một cấp số nhân. Tính (a+b+c) (Toán học - Lớp 12)
- Tính giới hạn limx→1x2-3x+2x-1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=2x-356. Tính f '(2). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ. Tìm khoảng đồng biến của hàm số (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có SA⊥ABCD và ABCD là hình chữ nhật với AB=a, AC=a5, SC=3a. Tính thể tích hình chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số: y=2x3-33m+1x2+62m2+mx-12m2 +3m+1 Tính tổng tất cả giá trị nguyên dương của m để hàm số nghịch biến trên khoảng (1;3) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3-2018 có đồ thị (C ). M1 thuộc (C ) và có hoành độ là 1, tiếp tuyến của (C ) tại M1 cắt (C ) tại M2, tiếp tuyến của (C ) tại M2cắt (C ) tại M3,…. Cứ như thế mãi và tiếp tuyến của (C ) tại Mnxn;yn thỏa mãn 2018xn+yn+22019=0. Tìm n (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)