Cho phương trình hóa học của các phản ứng sau : (1) (NH4)2Cr2O7 →t∘ (2) AgNO3→t∘ (3) Cu(NO3)2 →t∘ (4) CuO + NH3 (kh) →t∘ (5) CrO3 + NH3 (kh) →t∘ Có bao nhiêu phản ứng sản phẩm sinh ra cho khí N2 ?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 22:13:22 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho phương trình hóa học của các phản ứng sau :
(1) (NH4)2Cr2O7 →t∘
(2) AgNO3→t∘
(3) Cu(NO3)2 →t∘
(4) CuO + NH3 (kh) →t∘
(5) CrO3 + NH3 (kh) →t∘
Có bao nhiêu phản ứng sản phẩm sinh ra cho khí N2 ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có các thí nghiệm sau được thực hiện ở nhiệt độ thường: (a) Cho Be vào H2O. (b) Sục khí F2 vào H2O. (c) Cho bột Si vào dung dịch NaOH. (d) Cho bột Al vào dung dịch NaOH. (e) Cho Sn vào dung dịch HCl. (f) Nhỏ dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp dung dịch loãng: (1) NaAlO2 dư và HCl; (2) FeCl2 và H2S; (3) Ca(OH)2 và NaHCO3; (4) H2SO4 và Ba(NO3)2; (5) Fe(NO3)2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl. (b) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư. (c) Cho Cu vào dung dịch HCl đặc, nóng dư. (d) Cho Ba(OH)2 vào dung dịch KHCO3. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau : (a) Sục khí CO2 dư vào dung dịch natri aluminat. (b) Cho dung dịch NaHCO3 vào dung dịch BaCl2. (c) Cho dung dịch HCl dư vào dung dịch natri aluminat. (d) Dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch Na2S2O3 vào dung dịch H2SO4 loãng. (b) Sục khí CO2 vào dung dịch Na2SiO3. (c) Cho dung dịch AgNO3 vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau : (1) Cho dung dịch NH3 dư vào dung dịch AgNO3. (2) Sục khí SO2 vào dung dịch H2S. (3) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch H3PO4. (4) Cho dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí H2S vào dung dịch ZnSO4. (2) Sục khí H2S vào dung dịch CuSO4. (3) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Na2SiO3. (4) Sục khí CO2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các dung dịch riêng biệt sau: NaCl, AgNO3, Pb(NO3)2, NH4NO3, ZnCl2, CaCl2, CuSO4, FeCl2, FeCl3, AlCl3. Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Cr2(SO4)3. (2) Sục khí CO2 dư vào dung dịch Na[Al(OH)4] hoặc NaAlO2. (3) Cho dung dịch NaF vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Al2(SO4)3. (b) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2. (c) Cho dung dịch NaF vào dung dịch AgNO3. ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)