Số cách sắp xếp 5 học sinh thành một hàng dọc là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 22:14:26 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Số cách sắp xếp 5 học sinh thành một hàng dọc là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4! 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 5! 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số fx=23x−1 có đạo hàm (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=x2−4x+3π là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc hai y=f(x) có đồ thị như hình vẽ bên Hàm số y=f(x) đồng biến trên khoảng nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đồ thị (C) như hình vẽ. Tọa độ điểm cực tiểu của (C) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc hai y=fx=x4−5x2+4 có đồ thị như hình vẽ bên. Gọi S là diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=fx và trục hoành (miền phẳng được tô đậm trên hình vẽ). Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): x-3z+2=0. Một vectơ pháp tuyến của mặt phẳng (P) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai véc tơ a→=−4;5;−3 và b→=2;−2;3..Véc tơ x→=a→+2b→ có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=−i3i+4. Tìm phần thực và phần ảo của số phức z (Toán học - Lớp 12)
- Gọi l, h, R lần lượt là độ dài đường sinh, chiều cao và bán kính đáy của một hình nón (N). Diện tích toàn phần của hình nón (N) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABC có SA vuông góc với đáy ABC,SA=a2.. Đáy ABC vuông tại A,AB=a,AC=2a (tham khảo hình vẽ bên). Tính thể tích khối chóp S.ABC (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)