Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A và có AB = a, BC=a3, mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng (ABC). Thể tích V của khối chóp S.ABC là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 22:15:15 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A và có AB = a, BC=a3, mặt bên SAB là tam giác đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng (ABC). Thể tích V của khối chóp S.ABC là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V=2a3612 0 % | 0 phiếu |
B. V=a366 0 % | 0 phiếu |
C. V=a3612 0 % | 0 phiếu |
D. V=a364 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giá trị thực của tham số m để hàm số fx=x3-x2+2x-2x-1, x≠13x+m, x=1liên tục tại x = 1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a mặt bên SAB là tam giác đều, mặt bên SCD là tam giác vuông cân tại S, gọi M là điểm thuộc đường thẳng CD sao cho BM vuông góc với SA. Tính thể tích V của khối chóp S.BDM (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật với AD = 2a; SA⊥ABCD và SA = a. Khoảng cách từ A đến mặt phẳng (SCD) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho cấp số nhân (un) có u1=-3 và q=-2. Tính tổng 10 số hạng đầu liên tiếp của cấp số nhân (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình mcos2x-4sinxcosx+m-2=0. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để phương trình có đúng một nghiệm thuộc 0;π4 (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm của phương trình 9x+2.3x+1-7=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Tích của giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số f(x) = x+4x trên đoạn [1;3] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng Oxy, khoảng cách từ điểm M (3;-4) đến đường thẳng D: 3x-4y-1=0 (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào không xác định trên R ? (Toán học - Lớp 12)
- Tiếp tuyến đồ thị hàm số y=x3-3x2+1 tại điểm A (3;1) là đường thẳng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)