Cho sơ đồ các phản ứng sau theo đúng tỉ lệ mol các chất: a X +2NaOH →t°Y+Z+T bX+H2→Ni,t°E c E+2NaOH→t°2Y+T dY+HCl→NaCl+F Biết X là este mạch hở, có công thức phân tử C8H12O4. Chất F là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 22:17:35 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Cho sơ đồ các phản ứng sau theo đúng tỉ lệ mol các chất:
a X +2NaOH →t°Y+Z+T
bX+H2→Ni,t°E
c E+2NaOH→t°2Y+T
dY+HCl→NaCl+F
Biết X là este mạch hở, có công thức phân tử C8H12O4. Chất F là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH2=CHCOOH 0 % | 0 phiếu |
B. CH3COOH 0 % | 0 phiếu |
C. CH3CH2COOH 0 % | 0 phiếu |
D. CH3CH2OH. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ phản ứng sau: Công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ sau: X (C4H9O2N) →+NaOH,t° X1 →+HCl X2 →CH3OH,HCl khan X3 →+KOH H2NCH2COOK Chất X2 là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hoá sau: Toluen→+Br2(1:1),Fe,t°X→NaOH,t°,PY→+HCl(dd)Z Trong đó X, Y, Z đều là hỗn hợp của các chất hữu cơ. Z có thành phần chính (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ sau: Benzen→+HNO3,xtX→+Br(1:1),FeY→NaOH,t°,PZ→+HClT Chất T là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng : X → Y → CH4. X có công thức phù hợp? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Xenlulozo →+H2O,H+, t° X →men rượu Y →men giấm Z→C2H2,xt T Tên gọi của T là (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện sơ đồ phản ứng: X→+AgNO3/NH3,t°Y→+HClZ→+C2H5OH(xt,t°)HOCH2COOC2H5 Công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phản ứng xảy ra theo sơ đồ sau: X + NaOH →t° Y + Z. Y(rắn) + NaOH(rắn) →CuO,t° CH4 + Na2CO3. Z + 2AgNO3 + 3NH3 + H2O →t° CH3COONH4 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ phản ứng sau xảy ra trong điều kiện thích hợp: (1) X + O2 → Y (2) Z + H2O → G (3) Y + Z → T (4) T + H2O → Y + G. Biết rằng X, Y, Z, T, G đều có phản ứng với AgNO3 trong NH3 tạo ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng: C3H7O2N + NaOH → (X) + CH3OH. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)