Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông và SA⊥ABCD. Trên đường thẳng vuông góc với (ABCD) lấy điểm S' thỏa mãn S'D=12SA và S, S’ ở cùng phía đối với mặt phẳng (ABCD). Gọi V1 là thể tích phần chung của hai khối chóp S.ABCD và S’.ABCD . Gọi V2 là thể tích khối chóp S.ABCD. Tỉ số V1V2 bằng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 22:17:52 (Toán học - Lớp 12) |
20 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông và SA⊥ABCD. Trên đường thẳng vuông góc với (ABCD) lấy điểm S' thỏa mãn S'D=12SA và S, S’ ở cùng phía đối với mặt phẳng (ABCD). Gọi V1 là thể tích phần chung của hai khối chóp S.ABCD và S’.ABCD . Gọi V2 là thể tích khối chóp S.ABCD. Tỉ số V1V2 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 718 0 % | 0 phiếu |
B. 13 0 % | 0 phiếu |
C. 79 0 % | 0 phiếu |
D. 49 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [-2019;2] để phương trình x-1log3(4x+1) +log5(2x+1)=2x-m có đúng hai nghiệm thực là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có bảng biến thiên như sau:Hàm số y=(f(x))3-3(f(x))2 nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho một bảng ô vuông 3 × 3Điền ngẫu nhiên các số 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 vào bảng trên (mỗi ô chỉ điền một số). Gọi A là biến cố “mỗi hàng, mỗi cột bất kì đều có ít nhất một số lẻ”. Xác suất của biến cố A bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ bên dưới.Số giá trị nguyên dương của m để phương trình f(x2-4x+5)+1=m có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt cầu (S) tâm I bán kính R. M là điểm thỏa mãn IM=3R2. Hai mặt phẳng (P), (Q) qua M tiếp xúc với (S) lần lượt tại A và B. Biết góc giữa (P) và (Q) bằng 60°. Độ dài đoạn thẳng AB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng S tất cả các giá trị của tham số m để hàm số f(x)=x3-3mx2+3mx+m2-2m3 tiếp xúc với trục Ox. (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực dương a khác 1. Biết rằng bất kỳ đường thẳng nào song song với trục Ox mà cắt các đường y=4x, y=ax, trục tung lần lượt tại M, N và A thì AN=2AM (hình vẽ bên). Giá trị của a bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tam giác đều ABC.A’B’C’ có cạnh đáy bằng a và AB'⊥BC'. Khi đó thể tích của khối lăng trụ trên sẽ là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AC=3a, BD=4a. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC. Biết AC vuông góc với BD. Tính MN (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có tam giác ABD đều cạnh bằng 2, tam giác ABC vuông tại B, BC=3. Biết khoảng cách giữa hai đường thẳng chéo nhau AB và CD bằng 112 . Khi đó độ dài cạnh CD là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)