Gọi z0 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình z2-6z+13=0. Tính z0+1-i
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 22:20:22 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Gọi z0 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình z2-6z+13=0. Tính z0+1-i
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 25 0 % | 0 phiếu |
B. 13 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 13 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu số tự nhiên có 3 chữ số đôi một khác nhau? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai đường thẳng ∆1: x=-3+2ty=1-tz=-1+4tvà ∆2: x+43=y+22=z-4-1. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Hai mặt phẳng (SAB) và (SAC) cùng vuông góc với đáy và SA = 2a. Tính cosin góc giữa đường thẳng SB và mặt phẳng (SAD) (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫01dxx+2+x+1=ab-83a+23a,b∈ℕ*. Tính a+2b12 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1, z2 có điểm biểu diễn lần lượt là M1, M2 cùng thuộc đường tròn có phương trình x2+y2=1 và z1-z2=1. Tính giá trị biểu thức P=z1+z2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm f'x=x2x-9x-42. Xét hàm số y=gx=fx2 trên R. Số phát biểu đúng trong các phát biểu sau làI. Hàm số y=gx đồng biến trên khoảng 3;+∞II. Hàm số y=gx nghịch biến trên khoảng -∞;-3III. Hàm số y=gx có 5 điểm cực trịIV. ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho 0 < a < 1. Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau: (Toán học - Lớp 12)
- Cho f(x) là một đa thức thõa mãn I=limx→1 fx-16x-1=24. Tính I=limx→1 fx-16x-12fx+4+6. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình mặt phẳng (P) đi qua điểm B2;1;-3 đồng thời vuông góc với hai mặt phẳng Q: x+y+3z=0 và R: 2x-y+z=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hệ số của số hạng chứa x10 trong khai triển biểu thức 3x3-2x25 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)