Cho z1; z2 là các nghiệm phức của phương trình 2z2-4z+11=0. Tính giá trị biểu thức P=z12+z22z1+z22
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 22:21:01 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho z1; z2 là các nghiệm phức của phương trình 2z2-4z+11=0. Tính giá trị biểu thức P=z12+z22z1+z22
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 92 0 % | 0 phiếu |
B. 114 | 1 phiếu (100%) |
C. 112 0 % | 0 phiếu |
D. 94 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các số phức z thỏa mãn z-1+i=z+1-2i, số phức z có mô đun nhỏ nhất có phần ảo là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị dương của số thực a sao cho phương trình z2+3z+a2+2a=0có nghiệm phức z0 thỏaz0=3. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-4z+5=0. Giá trị của biểu thức z1-12019+z2-12019 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2-6z+17=0. Giá trị của z1-z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là 2 nghiệm phức của phương trình 4z2-8z+5=0. Giá trị của biểu thức z12+z22 là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1 và z2 là hai nghiệm phức của phương trình 3z2-2z+27=0. Giá trị của z1z2+z2z1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z2+az+b=0; với a, b là các tham số thực nhận số phức 1 +i là một nghiệm. Tính a -b? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình 3z2-z+2=0. Tính giá trị biểu thức T=z12+z22. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là các nghiệm phức của phương trình z2+4z+7=0. Số phức z1z2+z1z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị thực của a sao cho phương trình z2+az+2a-a2=0 có hai nghiệm phức có mô-đun bằng 1. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)