Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang vuông tại C và D, ABC^=30o. Biết AC=a, CD=a2 và SA=a32cạnh SA vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ B đến mặt phẳng (SCD) bằng
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 22:21:12 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thang vuông tại C và D, ABC^=30o. Biết AC=a, CD=a2 và SA=a32cạnh SA vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ B đến mặt phẳng (SCD) bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a6 0 % | 0 phiếu |
B. a62 0 % | 0 phiếu |
C. a64 0 % | 0 phiếu |
D. a32 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khối chóp S.ABC có thể tích V. M là một điểm trên cạnh SB. Thiết diện qua M song song với đường thẳng SA và BC chia khối chóp thành hai phần. Gọi V1 là thể tích phần khối chóp S.ABC chứa cạnh SA. Biết V1V=2027. Tính tỉ số SMSB (Toán học - Lớp 12)
- Một đề kiểm tra trắc nghiệm 45 phút môn Tiếng Anh của lớp 10 là một đề gồm 25 câu hỏi độc lập, mỗi câu có 4 đáp án trả lời trong đó chỉ có một đáp án đúng. Mỗi câu trả lời đúng được 0,4 điểm, câu trả lời sai không được điểm. Bạn Bình vì học kém môn ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=ax2+2bx3-3cx2-4dx+5h (a,b,c,d,hÎZ). Hàm số y=f’(x) có đồ thị như hình vẽ bên. Tập nghiệm thực của phương trình f(x)=5h có số phần tử bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD với O là tâm của đáy và chiều cao SO=32AB. Tính góc giữa mặt phẳng (SAB) và mặt phẳng đáy (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng xét dấu đạo hàm như sauHàm số f(2x-2)-2ex nghịch biến trên khoảng nào dưới đây (Toán học - Lớp 12)
- Gọi n là số các giá trị của tham số m để bất phương trình (2m-4)(x3+2x2)+(m2-3m+2)-(m3–m2-2m)(x+2)<0 vô nghiệm. Giá trị của n bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác ABC vuông tại C, CH vuông góc với AB tại H, I là trung điểm của đoạn HC. Biết SI vuông góc với mặt phẳng đáy, ASB^=90o. Gọi O là trung điểm của đoạn AB, O’ là tâm mặt cầu ngoại tiếp tứ diện ABSI, α là góc giữa ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối hộp ABCD.A’B’C’D’ có thể tích bằng 1. Gọi E, F lần lượt là các điểm thuộc các cạnh BB’ và DD’ sao cho BE=3EB’, DF=2FD’. Tính thể tích khối tứ diện ACEF. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng biến thiên như sauSố đường tiệm cận ngang và tiệm cận đứng của đồ thị hàm số đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=x4-2(m-1)x2+m-2 đồng biến trên (1;5) là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)