Thực hiện sơ đồ phản ứng (hệ số phương trình biểu thị đúng tỉ lệ mol): Biết Q3 là axit salixylic (o-hiđroxibenzoic). Phân tử khối của Q là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 22:22:06 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Thực hiện sơ đồ phản ứng (hệ số phương trình biểu thị đúng tỉ lệ mol):
Biết Q3 là axit salixylic (o-hiđroxibenzoic). Phân tử khối của Q là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 164 0 % | 0 phiếu |
B. 180 0 % | 0 phiếu |
C. 194. 0 % | 0 phiếu |
D. 208 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện sơ đồ phản ứng (hệ số phương trình biểu thị đúng tỉ lệ mol): Phân tử khối của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện sơ đồ phản ứng (hệ số phương trình biểu thị đúng tỉ lệ mol): Phân tử khối của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Từ hợp chất hữu cơ X (mạch hở, thành phần chứa C, H, O) thực hiện sơ đồ phản ứng sau với hệ số phương trình biểu thị đúng tỉ lệ mol: Phân tử khối của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Từ hợp chất hữu cơ E (C7H12O6, mạch hở), thực hiện sơ đồ phản ứng với hệ số phương trình biểu thị đúng tỉ lệ mol: E+2NaOH→X+Y+H2OX+H2SO4→Z+Na2SO4Triolein+3NaOH→3T+Y Số công thức cấu tạo phù hợp với T là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ phản ứng theo đúng tỉ lệ mol: (a) X + 2 NaOH →t° X1 + 2X2 (b) X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4 (c) nX3 + nX4 →t°,xt poli (etylen ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ phản ứng theo đúng tỉ lệ mol: (a) X + 2NaOH →t° X1 + X2 + H2O (b) X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4 (c) nX3 + nX4 →t°,xt ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các sơ đồ phản ứng theo đúng tỉ lệ mol : a) X + 2NaOH →t° X1 + 2X2. b) X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4 c) nX3 + nX4 →t°,xt poli (hexametul ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ phản ứng sau(đúng với tỉ lệ mol các chất): 1X+2NaOH→t°X1+X2+H2O 2X1+H2O→X3+Na2SO4 3nX2+nY→t°Tơ lapsan+2nH2O 4mX3+mZ→t°Tơ nilon-6,6+2mH2O Phân tử của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Từ chất hữu cơ X thực hiện các phản ứng (theo đúng tỉ lệ mol các chất) (1) X + nH2O →xt nY (2) Y→xt 2E + 2Z (3) 6n Z + 5n H2O →ánh sáng , diệp lục X + 6n O2 (4) nT + nC2H4(OH)2 →xt ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất X có công thức C8H14O4. Từ X thực hiện các phản ứng (theo đúng tỷ lệ mol) (a) X + 2NaOH → X1 + X2 + H2O (b) X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO4 (c) ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)