Hạn chế lớn nhất của Luận cương chính trị tháng 10 năm 1930 là gì?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 22:22:29 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
Hạn chế lớn nhất của Luận cương chính trị tháng 10 năm 1930 là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đánh giá không đúng khả năng cách mạng của giai cấp nông dân. 0 % | 0 phiếu |
B. Không đưa ngọn cờ giải phóng dân tộc lên hàng đầu, nặng về đấu tranh giai cấp. 0 % | 0 phiếu |
C. Xác định động lực cách mạng là giai cấp công nhân, nông dân, tiểu tư sản trí thức. 0 % | 0 phiếu |
D. Cách mạng Đông Dương lúc đầu là cách mạng tư sản dân quyền, bỏ qua TBCN, tiếnthẳng lên con đường XHCN. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm tình hình nước ta sau Hiệp định Giơ ne vơ năm 1954 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành động khiêu khích nghiêm trọng trắng trợn nhất thể hiện thực dân Pháp đã bội ước, tiến công quân ta là hành động nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mặt trận Việt Minh là tên gọi tắt của tổ chức nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây không thuộc thời kì cao trào “ kháng Nhật cứu nước”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác nhau về quy mô “bình định” miền Nam Việt Nam trong kế hoạch Xta lây - Tay lo so với kế hoạch Giôn Xơn - Mácna Mara là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nước nào được mệnh danh là “Lá cờ đầu trong phong trào giải phóng dân tộc Mĩ La- tinh”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng Tân Hợi có điểm nào giống với Cách mạng Anh năm 1640, Cuộc chiến tranh giành độc lập ở Bắc Mĩ năm 1773 và Cách mạng Pháp năm 1789? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kình nghiệm từ cuộc kháng chiền chống Mĩ cứu nước đối với công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội hiện nay là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thành tựu nào quan trọng nhất mà Liên Xô đạt được sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật Bản và Tây Âu trở thành trung tâm kinh tế, tài chính vào thời kì nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)