Dãy các chất đều có khả năng tác dụng với Cu(OH)2 nhưng không làm mất màu dung dịch nước brom là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 22:22:58 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Dãy các chất đều có khả năng tác dụng với Cu(OH)2 nhưng không làm mất màu dung dịch nước brom là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. glixerol, axit axetic, axit fomic, glucozơ. 0 % | 0 phiếu |
B. glixerol, axit axetic, saccarozơ, fructozơ. 0 % | 0 phiếu |
C. glixerol, axit axetic, anđehit fomic, mantozơ. 0 % | 0 phiếu |
D. glixerol, axit axetic, etanol, fructozơ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất E trong dung dịch có các tính chất: - Hoà tan Cu(OH)2 cho phức chất màu xanh lam. - Bị thuỷ phân khi có mặt xúc tác axit vô cơ loãng. - Không khử được AgNO3 (trong dung dịch NH3, to). Chất nào sau đây ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất T trong dung dịch có khả năng tác dụng với: - H2 (xúc tác Ni, to), thu được chất E. - Nước brom, thu được chất G. - AgNO3 (trong dung dịch NH3, to), thu được amoni gluconat. Phát ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các đều bị thủy phân khi có axit vô cơ xúc tác là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất đều tác dụng được với nước Br2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các dung dịch đều có khả năng hòa tan Cu(OH)2 tạo thành màu xanh lam là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất đều khử được AgNO3 (trong dung dịch NH3, đun nóng) là (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất: glucozơ, fructozơ và saccarozơ có tính chất chung là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhóm các chất đều có khả năng tham gia phản ứng tráng gương là : (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất đều không tham gia phản ứng tráng bạc là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nhóm chất nào sau đây hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường tạo dung dịch xanh lam? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)