Bộ dụng cụ chưng cất (được mô tả như hình vẽ sau) được dùng để tách :
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 22:24:55 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Bộ dụng cụ chưng cất (được mô tả như hình vẽ sau) được dùng để tách :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hỗn hợp hai chất lỏng có nhiệt độ sôi khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. hỗn hợp hai chất rắn tan tốt trong nước. 0 % | 0 phiếu |
C. hỗn hợp hai chất lỏng có nhiệt độ sôi bằng nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. hỗn hợp hai chất rắn ít tan trong nước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ chưng cất thường: Vai trò của nhiệt kế trong khi chưng cất là (Hóa học - Lớp 12)
- Bộ dụng cụ chiết dùng để tách hai chất lỏng X, Y được mô tả như hình vẽ. Hai chất X, Y tương ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Bộ dụng cụ chiết được mô tả như hình vẽ sau đây: Thí nghiệm trên được dùng để tách hai chất lỏng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế etyl axetat trong phòng thí nghiệm, người ta lắp dụng cụ như hình vẽ sau: Hóa chất được cho vào bình 1 trong thí nghiệm trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Đèn cồn trong phòng thí nghiệm (được mô tả như hình vẽ) là dụng cụ cung cấp nhiệt cho quá trình đun nóng dung dịch, nung chất rắn. Chỉ ra thao tác sai khi đun ống nghiệm trên ngọn lửa đèn cồn: (Hóa học - Lớp 12)
- Để đảm bảo an toàn, người làm thí nghiệm không được trực tiếp cầm ống nghiệm bằng tay mà phải dùng kẹp gỗ (được mô tả như hình vẽ). Kẹp ống nghiệm ở vị trí nào là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Chỉ ra thao tác sai khi sử dụng đèn cồn (được mô tả như hình vẽ) trong phòng thí nghiệm: (Hóa học - Lớp 12)
- Đèn cồn trong phòng thí nghiệm (được mô tả như hình vẽ) không có tác dụng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho thí nghiệm như hình vẽ: Đây là thí nghiệm chứng minh (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm như hình vẽ sau: Chất rắn X trong thí nghiệm trên là chất nào trong số các chất sau? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)