Hình bên có số hình chữ nhật là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 22:28:55 (Toán học - Lớp 3) |
5 lượt xem
Hình bên có số hình chữ nhật là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 9 0 % | 0 phiếu |
B. 11 0 % | 0 phiếu |
C. 10 0 % | 0 phiếu |
D. 12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số liền trước của số chẵn lớn nhất có 2 chữ số là: (Toán học - Lớp 3)
- Số lớn nhất trong các số : 489; 500; 567; 576 là: (Toán học - Lớp 3)
- 5dm + 7dm = ? (Toán học - Lớp 3)
- Trong các phép chia có dư với số chia là 4, số dư lớn nhất của phép chia đó là: (Toán học - Lớp 3)
- Trong phép chia hết, 6 chia cho mấy để được thương lớn nhất? (Toán học - Lớp 3)
- 16 a. của 42 kg là ..........kgSố điền vào chỗ chấm là: (Toán học - Lớp 3)
- “ Năm trăm mười lăm” viết là: (Toán học - Lớp 3)
- Lớp 3A xếp thành 8 hàng, mỗi hàng có 3 học sinh. Hỏi lớp 3A có bao nhiêu học sinh? (Toán học - Lớp 3)
- Số chia trong phép chia có số bị chia là 59, số thương là 6 và số dư là 5 là: (Toán học - Lớp 3)
- Lớp 3A có 3 tổ, mỗi tổ có 9 học sinh. Năm học mới có 4 bạn nữa chuyển vào lớp. Như vậy lớp 3A có tất cả số học sinh là: (Toán học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)