Thủy phân hoàn toàn 1 mol pentapeptit X, thu được 2 mol glyxin (Gly), 1 mol alanin (Ala), 1 mol valin (Val) và 1 mol Phenylalamin (Phe). Thủy phân không hoàn toàn X thu được đipeptit Val-Phe và tripeptit Gly-Ala-Val nhưng không thu được đipeptit Gly-Gly. Chất X có công thức là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 22:28:55 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Thủy phân hoàn toàn 1 mol pentapeptit X, thu được 2 mol glyxin (Gly), 1 mol alanin (Ala), 1 mol valin (Val) và 1 mol Phenylalamin (Phe). Thủy phân không hoàn toàn X thu được đipeptit Val-Phe và tripeptit Gly-Ala-Val nhưng không thu được đipeptit Gly-Gly. Chất X có công thức là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gly-Ala-Val -Val -Phe 0 % | 0 phiếu |
B. Gly-Ala-Val-Phe-Gly 0 % | 0 phiếu |
C. Gly-Phe-Gly-Ala-Val. 0 % | 0 phiếu |
D. Val-Phe-Gly-Ala-Gly 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đipeptit mạch hở Y có công thức phân tử C6H12N2O3. Số công thức cấu tạo phù hợp với tính chất của Y là (Hóa học - Lớp 11)
- Khi thủy phân không hoàn toàn Ala-Gly-Ala-Gly thu được tối đa bao nhiêu đipeptit khác nhau? (Hóa học - Lớp 11)
- Thủy phân peptit Gly - Ala -Phe - Gly - Ala - Val thu được bao nhiêu đipeptit chứa Gly (Hóa học - Lớp 11)
- Brađikinin có tác dụng làm giảm huyết áp. Đó là một nonapeptit có công thức là:Arg - Pro - Pro - Gly - Phe - Ser - Pro - Phe - Arg. Khi thủy phân không hoàn toàn peptit này có thể thu được bao nhiêu tripeptit có chứa gốc Pro? (Hóa học - Lớp 11)
- Thủy phân không hoàn toàn peptit Y mạch hở, thu được hỗn hợp sản phẩm trong đó có chứa các đipeptit Gly-Gly và Ala-Ala. Để thủy phân hoàn toàn 1 mol Y cần 4 mol NaOH, thu được muối và nước, số công thức cấu tạo phù hợp của Y là (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân cấu tạo là tetrapeptit có cùng công thức phân tử C9H15O5N4 là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho chất hữu cơ X có công thức phân tử C10H17O6N tác dụng với dung dịch NaOH (vừa đủ), đun nóng đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, cô cạn dung dịch sau phản ứng, thu được hỗn họp rắn Y và hỗn hợp z chứa hai ancol. ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ X có công thức phân tử C3H12O3N2 khi tác dụng với dung dịch NaOH đun nóng thu được hai khí làm xanh quỳ tím tẩm nước cất. X có bao nhiêu công thức cấu tạo thỏa mãn điều kiện trên? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hợp chất hữu cơ X mạch hở có công thức phân tử C3H12N2O3 phản ứng hoàn toàn với dung dịch NaOH, thu được một hợp chất hữu cơ Y, còn lại là chất vô cơ. số công thức cấu tạo của X thỏa mãn là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất hữu cơ X có công thức phân tử C3H9O2N. Cho 9,1 gam X tác dụng với dung dịch NaOH vừa đủ. Cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được 6,8 gam chất rắn khan, số công thức cấu tạo của X phù họp với tính chất trên là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)