Trong hệ tọa độ (p,T), thông tin nào sau đây là phù hợp với đường đẳng tích?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 22:31:50 (Vật lý - Lớp 10) |
4 lượt xem
Trong hệ tọa độ (p,T), thông tin nào sau đây là phù hợp với đường đẳng tích?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đường đẳng tích là một đường thẳng đi qua gốc toạ độ 0 % | 0 phiếu |
B. Đường đẳng tích là một đường thẳng song song với trục OT 0 % | 0 phiếu |
C. Đường đẳng tích là nửa đường thẳng có đường kéo dài đi qua gốc toạ độ 0 % | 0 phiếu |
D. đường đẳng tích là một đường parabol 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây là đúng với nội dung của định luật bôi-lơ-ma-ri-ốt: (Vật lý - Lớp 10)
- Cho một quá trình được biểu diễn bởi đồ thị như hình 119. Các thông số trạng thái p, V, T của hệ đa thay đổi như thế nào khi đi từ 1 sang 2: (Vật lý - Lớp 10)
- Trong quá trình đẳng áp: (Vật lý - Lớp 10)
- Trong hình 118 là đường đẳng tích của hai lượng khí giống nhau kết quả nào sau đây là đúng khi so sánh các thể tích V1 và V2? (Vật lý - Lớp 10)
- Các chất khí được coi là khí lý tưởng khi: (Vật lý - Lớp 10)
- Các định luật chất khí chỉ đúng khi chất khí khảo sát là: (Vật lý - Lớp 10)
- Hiện tượng nào sau đây có liên quan đến định luật Sác-lo? (Vật lý - Lớp 10)
- Đại lượng nào sau đây không phải là thông số trạng thái của một lượng khí? (Vật lý - Lớp 10)
- Máy ép dùng chất lỏng là một trong những ứng dụng của: (Vật lý - Lớp 10)
- Khi chất lỏng chạy trong một ống nằm ngang chỗ nào tiết diện càng lớn thì: (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)