Cho biểu đồ sau đây:Có bao nhiêu nhận xét đúng về tỉ suất sinh thô, tỉ suất tử thô và tỉ lệ gia tăng tự nhiên dân số nước ta qua các năm theo biểu đồ trên?1) Tỉ suất sinh thô, tỉ suất tử thô và tỉ lệ gia tăng tự nhiên đều có sự biến động.2) Tỉ suất sinh thô giảm, tỉ suất tử thô tăng, tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.3) Tỉ suất sinh thô tăng, tỉ suất tử thô tăng, tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.4) Tỉ suất sinh thô giảm, tỉ suất tử thô giảm, tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 22:32:40 (Địa lý - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho biểu đồ sau đây:
Có bao nhiêu nhận xét đúng về tỉ suất sinh thô, tỉ suất tử thô và tỉ lệ gia tăng tự nhiên dân số nước ta qua các năm theo biểu đồ trên?
1) Tỉ suất sinh thô, tỉ suất tử thô và tỉ lệ gia tăng tự nhiên đều có sự biến động.
2) Tỉ suất sinh thô giảm, tỉ suất tử thô tăng, tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.
3) Tỉ suất sinh thô tăng, tỉ suất tử thô tăng, tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.
4) Tỉ suất sinh thô giảm, tỉ suất tử thô giảm, tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Địa Lí 12 - Bộ câu hỏi trắc nghiệm với Biểu đồ (có đáp án)
Tags: Cho biểu đồ sau đây:,1) Tỉ suất sinh thô. tỉ suất tử thô và tỉ lệ gia tăng tự nhiên đều có sự biến động.,2) Tỉ suất sinh thô giảm. tỉ suất tử thô tăng. tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.,3) Tỉ suất sinh thô tăng. tỉ suất tử thô tăng. tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.,4) Tỉ suất sinh thô giảm. tỉ suất tử thô giảm. tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.
Tags: Cho biểu đồ sau đây:,1) Tỉ suất sinh thô. tỉ suất tử thô và tỉ lệ gia tăng tự nhiên đều có sự biến động.,2) Tỉ suất sinh thô giảm. tỉ suất tử thô tăng. tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.,3) Tỉ suất sinh thô tăng. tỉ suất tử thô tăng. tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.,4) Tỉ suất sinh thô giảm. tỉ suất tử thô giảm. tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu đồ sau đâyDIỆN TÍCH CÂY CÔNG NGHIỆP HÀNG NĂM VÀ LÂU NĂM CỦA NƯỚC TA QUA CÁC NĂMNhận xét nào sau đây đúng với diện tích cây công nghiệp hàng năm và lâu năm của nước ta qua các năm? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau đây:Biểu đồ thể hiện nội dung gì sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồCăn cứ vào biểu đồ, hãy cho biết nhận xét nào sau đây đúng về sự thay đổi cơ cấu giá trị xuất khẩu hàng hóa phân theo nhóm hàng của nước ta năm 2010 và năm 2014? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ:Có bao nhiêu nhận xét sau đây đúng với tốc độ tăng trưởng khối lượng hàng hóa vận chuyển phân theo ngành vận tải, giai đoạn 2000 – 2010?1) Khối lượng hàng hóa của tất cả các ngành vận tải đều tăng.2) Khối lượng hàng hóa đường hàng không, ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồCƠ CẤU DIỆN TÍCH LÚA PHÂN THEO CÁC VỤ Ở NƯỚC TAGIAI ĐOẠN 2000 – 2011Nhận xét nào sau đây không đúng với cơ cấu diện tích lúa phân theo các vụ ở nước ta, giai đoạn 2000 – 2001? (Địa lý - Lớp 12)
- cho biểu đồ:Có bao nhiêu nhận xét sau đây đúng về nhiệt độ trung bình tháng của Hà nội và TP. Hồ Chí Minh?1) Nhiệt độ trung bình của TP. Hồ Chí Minh cao hơn ở Hà Nội.2) Nhiệt độ về mùa hạ ở hai thành phố tương đương nhau.3) Nhiệt độ về mùa ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: Nhận xét nào sau đây đúng với cơ cấu giá trị sản xuất nông nghiệp phân theo ngành hoạt động năm 2005 và năm 2012? (Địa lý - Lớp 12)
- cho biểu đồ:Nhận xét nào sau đây không đúng với dân số phân theo thành thị, nông thôn của nước ta và tỉ lệ dân số thành thị trong dân số cả nước qua các năm? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau:Biểu đồ thể hiện nội dung gì sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ sau:Nhận xét nào sau đây đúng với sự thay đổi cơ cấu giá trị sản xuất công nghiệp phân theo thành phần kinh tế, giai đoạn 2006 – 2010? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)