Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S: x2+y2+z2+2x-4y-6z+5=0. Mặt phẳng tiếp xúc với (S) và song song với mặt phẳng P: 2x-y+2x-11=0 có phương trình là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 22:32:46 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S: x2+y2+z2+2x-4y-6z+5=0. Mặt phẳng tiếp xúc với (S) và song song với mặt phẳng P: 2x-y+2x-11=0 có phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2x-y-2z+7=0 0 % | 0 phiếu |
B. 2x-y+2z-7=0 0 % | 0 phiếu |
C. 2x-y+2z+9=0 0 % | 0 phiếu |
D. 2x-y+2z-9=0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các số phức z và w thỏa mãn 2+iz=zw+1-i. Tìm giá trị lớn nhất của T=w+1-i (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m để phương trình 9.32x-m4x2+2x+14+3m+3.3x+1=0 có đúng 3 nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thoi cạnh 2a, AC=a3, SAB là tam giác đều, SAD^=120°. Tính thể tích của khối chóp S.ABCD (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S: x-22+y-42+z-62=24 và điểm A(-2;0;-2). Từ A kẻ các tiếp tuyến đến (S) với các tiếp điểm thuộc đường tròn (ω). Từ điểm M di động nằm ngoài (S) và nằm trong mặt phẳng chứa (ω) kẻ các tiếp tuyến ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC vuông tại A, ABC^=30°, BC=32, đường thẳng BC có phương trình x-41=y-51=z+7-4, đường thẳng AB nằm trong mặt phẳng α: x+z-3=0. Biết đỉnh C có cao độ âm. Tính hoành độ của đỉnh A. (Toán học - Lớp 12)
- Giả sử hàm f có đạo hàm cấp 2 trên R thỏa mãn f1=f'1=1 và f1-x+x2f''x=2x, ∀x∈ℝ. Tính tích phân ∫01xf'xdx (Toán học - Lớp 12)
- Sau khi tốt nghiệp, anh Nam thực hiện một dự án khởi nghiệp. Anh vay vốn từ ngân hàng 200 triệu đồng với lãi suất 0,6%/tháng. Phương án trả nợ của anh Nam là: sau đúng một tháng kể từ thời điểm vay anh bắt đầu trả nợ, hai lần trả nợ liên tiếp cách ... (Toán học - Lớp 12)
- Một biển quảng cáo có dạng hình Elip với bốn đỉnh A1, A2, B1, B2, như hình vẽ bên. Người ta chia Elip bởi Parabol có đỉnh B1, trục đối xứng B1B2, và đi qua các điểm M ,N. Sau đó sơn phần tô đậm với giá 200.000 ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ bên. Có bao nhiêu số nguyên m để bất phương trình mx+m25-x2+2m+1fx≥0 nghiệm đúng với mọi x∈-2;2? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x). Hàm số y = f’(x) có bảng biến thiên như hình vẽ bên. Giá trị lớn nhất của hàm số gx=f2x-sin2x trên đoạn [-1;1]? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)