Phương trìnhlog52x-4log5x+3=0có hai nghiệm x1,x2. Tính tổng x1+x2
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 22:33:36 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Phương trìnhlog52x-4log5x+3=0có hai nghiệm x1,x2. Tính tổng x1+x2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 30. 0 % | 0 phiếu |
B. 80. 0 % | 0 phiếu |
C. 130. 0 % | 0 phiếu |
D. 20. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường cong ở hình vẽ bên dưới là đồ thị của hàm số y=ax4+bx2+cvới a, b, c là các số thực. (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tam giác đều ABC.A'B'C' có AB=a, AA' =a2. Khoảng cách giữa A 'B và CC' bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số nguyên dương n và số nguyên k với 1≤k
(Toán học - Lớp 12) - Trong mặt phẳng phức, cho số phức z có điểm biểu diễn là N. Biết rằng số phức w=1z được biểu diễn bởi một trong bốn điểm M , P, Q, R như hình vẽ bên. Hỏi điểm biểu diễn của w là điểm nào? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác đều cạnh a , SA⊥(ABC), góc giữa hai mặt phẳng (SBC) và (ABC) bằng 30° . Độ dài cạnh SA bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A1;0;0, B0;3;0, C0;0;-2 . Phương trình của mặt phẳng (P) đi qua điểm D(1;1;1) và song song với mặt phẳng (ABC) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB = 3, AC = 2, AD = 6, BAC^ = 90°, CAD^ = 120°, BAD^ = 60° . Thể tích khối tứ diện ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho bất phương trình m2-x+124-x2≥16x+3m2+x+3m+35 Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m∈-10;10 để bất phương trình nghiệm đúng với mọi x∈-2;2? (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm nguyên của bất phương trình log12x2+2x-8>-4 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nguyên hàm của hàm số fx=e-x2-exsin2x (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)