Ký hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2-4z+9=0. Tính P=1z1+1z2.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 22:34:16 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Ký hiệu z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình 2z2-4z+9=0. Tính P=1z1+1z2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P =-94 0 % | 0 phiếu |
B. P =49 0 % | 0 phiếu |
C. P =94 0 % | 0 phiếu |
D. P =-49 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kí hiệu n là số các giá trị của tham số a sao cho phương trình z2+az+3=0 ( với ẩn là z ), có hai nghiệm phức z1; z2 thỏa mãn z12+z22=-5. Tìm n. (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình z2+bz+c=0 có hai nghiệm z1; z2 thỏa mãn z2-z1= 4+2i. Gọi A, B là điểm biểu diễn các nghiệm của phương trình z2-2bz+4c=0. Tính độ dài đoạn AB (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=-12+i32. Phương trình bậc hai với hệ số thực nhận z và z làm nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2+2z+22020=0. Giá trị của z1+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình nào dưới đây nhận hai số phức 1+2i và 1-2i làm nghiệm? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn 3-4iz=2+3izz2+2+i, giá trị của z bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong các số phức z thỏa mãn 12-5iz+17+17iz-2-i=13. Tìm giá trị nhỏ nhất của z. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tổng các giá trị thực của m để phương trình 9z2+6z+1-m=0 có nghiệm phức thỏa mãn z=1. Tính S (Toán học - Lớp 12)
- Tổng môđun các nghiệm phức của phương trình z2+4z+5=0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có tất cả bao nhiêu số phức z thỏa mãn z+z+z-z=4 và z-2-2i=32 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)