Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch axit fomic vào dung dịch đimetyl amin. (2) Cho dung dịch axit axetic vào dung dịch natri phenolat. (3) Cho phenol vào nước brom. (4) Cho anđehit axetic vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng. (5) Sục axetilen vào dung dịch H2SO4 trong H2SO4 đun nóng. Số thí nghiệm trong đó có xảy ra phản ứng oxi hóa - khử là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 22:37:23 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(1) Cho dung dịch axit fomic vào dung dịch đimetyl amin.
(2) Cho dung dịch axit axetic vào dung dịch natri phenolat.
(3) Cho phenol vào nước brom.
(4) Cho anđehit axetic vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư, đun nóng.
(5) Sục axetilen vào dung dịch H2SO4 trong H2SO4 đun nóng.
Số thí nghiệm trong đó có xảy ra phản ứng oxi hóa - khử là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
121 Bài tập thí nghiệm Hóa Học cực hay có lời giải
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Cho dung dịch axit fomic vào dung dịch đimetyl amin.,(2) Cho dung dịch axit axetic vào dung dịch natri phenolat.,(3) Cho phenol vào nước brom.,(4) Cho anđehit axetic vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng.,(5) Sục axetilen vào dung dịch H2SO4 trong H2SO4 đun nóng.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(1) Cho dung dịch axit fomic vào dung dịch đimetyl amin.,(2) Cho dung dịch axit axetic vào dung dịch natri phenolat.,(3) Cho phenol vào nước brom.,(4) Cho anđehit axetic vào dung dịch AgNO3 trong NH3 dư. đun nóng.,(5) Sục axetilen vào dung dịch H2SO4 trong H2SO4 đun nóng.
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình hóa học của thí nghiệm nào sau đây không tạo ra đơn chất? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (a) Cho SiO2 tác dụng với axit HF. (b) Cho khí SO2 tác dụng với khí H2S. (c) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng. (d) Cho CaOCl2 tác dụng với HCl đặc. (e) Cho Si đơn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi tiến hành thí nghiệm sinh ra các khí độc như: SO2, H2S, Cl2, NO2. Để hạn chế các khí này thoát ra từ ống nghiệm một cách có hiệu quả nhất, chúng ta thường nút ống nghiệm bằng bông tẩm: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau: (1) Cho SiO2 tác dụng với axit HF. (2) Cho khí SO2 tác dụng với khí H2S. (3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng. (4) Cho CaOCl2 tác dụng với dung dịch HCl đặc. (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch Al2(SO4)3; (b) Sục khí SO2 vào dung dịch H2S; (c) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng thí nghiệm một số chất khí có thể được điều chế bằng cách cho dung dịch axit thích hợp tác dụng với muối rắn tương ứng. Sơ đồ điều chế ở trên được sử dụng điều chế khí nào sau đây là tốt nhất? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Sục SO2 vào KMnO4 loãng. (b) Cho hơi ancol etytic đã qua bột CuO nung nóng. (c) Sục khí etilen vào dung dịch Br2 trong Cl4. (d) Cho Fe2O3 vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO2)3. (b) Cho FeS vào dung dịch HCl. (c) Sục khí SO2 vào dung dịch H2S. (d) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch NaF. (e) Cho Si ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành 4 thí nghiệm sau: - Thí nghiệm 1: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3. - Thí nghiệm 2: Nhúng thanh Fe vào dung dịch CuSO4. - Thí nghiệm 3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3. -Thí nghiệm 4: Cho thanh ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng thí nghiệm để bảo quản Na có thể ngâm Na trong (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)