Cho hình vẽ mô tả quá trình xác định C và H trong hợp chất hữu cơ. Hãy cho biết vai trò của CuSO4 (khan) và biến đổi của nó trong thí nghiệm.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 22:37:47 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho hình vẽ mô tả quá trình xác định C và H trong hợp chất hữu cơ. Hãy cho biết vai trò của CuSO4 (khan) và biến đổi của nó trong thí nghiệm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xác địnhCvà màu CuSO4từ màu trắng sang màu xanh. 0 % | 0 phiếu |
B. Xác định H và màu CuSO4 từ màu trắng sang màu xanh. 0 % | 0 phiếu |
C. Xác định C và màu CuSO4từ màu xanh sang màu trắng. 0 % | 0 phiếu |
D. Xác định H và màu CuSO4từ màu xanh sang màu trắng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Thả một viên Fe vào dung dịch HCl. (2) Thả một viên Fe vào dung dịch Cu(NO3)2. (3) Thả một viên Fe vào dung dịch FeCl3. (4) Nối một dây Cu với một dây Fe rồi để trong không khí ẩm. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 4 bình khí mất nhãn là: axetilen, propin, but - 1 - in, but - 2 - in. Người ta làm thí nghiệm với lần lượt các khí, hiện tượng xảy ra như hình vẽ: Khí sục vào ống (2) là: (Hóa học - Lớp 12)
- Làm thí nghiệm như hình vẽ: Hiện tượng xảy ra ở ống nghiệm (2) là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Nung AgNO3 rắn; (b) Đun nóng NaCl tinh thể với H2SO4(đặc); (c) Sục khí SO2 vào dung dich NaHCO3; (d) Cho dung dịch KHSO4vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng thí nghiệm điều chế khí metan như hình vẽ Hóa chất A là hỗn hợp các chất: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch axit fomic vào dung dịch đimetyl amin. (2) Cho dung dịch axit axetic vào dung dịch natri phenolat. (3) Cho phenol vào nước brom. (4) Cho anđehit axetic vào dung dịch AgNO3 trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình hóa học của thí nghiệm nào sau đây không tạo ra đơn chất? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (a) Cho SiO2 tác dụng với axit HF. (b) Cho khí SO2 tác dụng với khí H2S. (c) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng. (d) Cho CaOCl2 tác dụng với HCl đặc. (e) Cho Si đơn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi tiến hành thí nghiệm sinh ra các khí độc như: SO2, H2S, Cl2, NO2. Để hạn chế các khí này thoát ra từ ống nghiệm một cách có hiệu quả nhất, chúng ta thường nút ống nghiệm bằng bông tẩm: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau: (1) Cho SiO2 tác dụng với axit HF. (2) Cho khí SO2 tác dụng với khí H2S. (3) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng. (4) Cho CaOCl2 tác dụng với dung dịch HCl đặc. (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)