Có nhận xét gì về mối quan hệ giữa độ dày của cốc thủy tinh và độ bền của cốc? Hãy chọn câu trả lời đúng.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09/2024 22:40:06 (Vật lý - Lớp 6) |
17 lượt xem
Có nhận xét gì về mối quan hệ giữa độ dày của cốc thủy tinh và độ bền của cốc? Hãy chọn câu trả lời đúng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không có mối quan hệ gì giữa độ bền của cốc và độ dày của thủy tinh làm cốc. 0 % | 0 phiếu |
B. Cốc thủy tinh mỏng bền hơn cốc thủy tinh dày vì sự dãn nở vì nhiệt ở mặt trong và mặt ngoài của cốc gần như cùng một lúc 0 % | 0 phiếu |
C. Hai cốc bền như nhau vì cùng có độ dãn nở vì nhiệt như nhau 0 % | 0 phiếu |
D. Cốc thủy tinh dày bền hơn cốc thủy tinh mỏng vì được làm từ nhiều thủy tinh hơn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại sao gạch lát ở vỉa hè có khoảng cách giữa các viên gạch lớn hơn so với các viên gạch được lát trong nhà? Hãy chọn câu trả lời đúng nhất. (Vật lý - Lớp 6)
- Băng kép được cấu tạo dựa trên hiện tượng nào dưới đây? (Vật lý - Lớp 6)
- Có một băng kép được làm từ 2 kim loại là đồng và sắt (đồng nở vì nhiệt nhiều hơn sắt). Khi nung nóng, băng kép sẽ như thế nào? (Vật lý - Lớp 6)
- Kết luận nào sau đây là đúng khi nói về ứng dụng của băng kép? Băng kép được ứng dụng (Vật lý - Lớp 6)
- Câu nào sau đây mô tả đúng cấu tạo của một băng kép? (Vật lý - Lớp 6)
- Tại sao chỗ tiếp nối của hai thanh ray đường sắt lại có một khe hở? (Vật lý - Lớp 6)
- Hình nào trong hình sau vẽ đúng băng kép đồng – nhôm (Cu –Al) trước khi được nung nóng (1) và sau khi được nung nóng (2)? (Vật lý - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)