Chiến dịch nào của Liên Xô đã đánh tan đạo quân trung tâm mạnh nhất của Đức?
Đỗ Phương Lam | Chat Online | |
19/08/2019 07:04:59 |
716 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chiến dịch giải phóng Xta-lin-grát 41.74 % | 96 phiếu |
B. Chiến dịch giải phóng Bê-lô-rút-xi-a 37.83 % | 87 phiếu |
C. Chiến dịch giải phóng Lát-vi-a 10.87 % | 25 phiếu |
D. Chiến dịch giải phóng Mat-xcơ-va 9.57 % | 22 phiếu |
Tổng cộng: | 230 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong tiến trình Chiến tranh thế giới thứ hai, chiến thắng nào của quân Đồng minh tạo nên bước ngoặt làm xoay chuyển tình thế chiến tranh?
- "A.S. Beogouro" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Phi?
- "Goaso Asunafo Missionaries" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Phi?
- "Siguilo Seguela" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Phi?
- "Circle United" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Phi?
- "Barimah FC" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Phi?
- "Northern United" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Phi?
- "Sundowns" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Phi?
- "Liberty Babies Colts" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Phi?
- "Takyimang Gold Stars" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Phi?
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)