Để phân biệt phenol, anilin, benzen, stiren người ta lần lượt sử dụng các thuốc thử là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 22:43:02 (Hóa học - Lớp 12) |
25 lượt xem
Để phân biệt phenol, anilin, benzen, stiren người ta lần lượt sử dụng các thuốc thử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dung dịch brom, quỳ tím 0 % | 0 phiếu |
B. quỳ tím, dung dịch brom 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch NaOH, dung dịch brom 0 % | 0 phiếu |
D. dung dịch HCl, quỳ tím 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau: Glixerol, ancol etylic, p-crezol, phenylamoni clorua, valin, lysin, anilin, phenol, amoni hiđrocacbonat. Số chất tác dụng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: axit oxalic, axit amino axetic, đimetylamin, anilin, phenol, glixerol và amoniac. Số chất trong các chất đã cho làm đổi màu quì tim là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch chất nào sau đây làm quỳ tím chuyển thành màu hồng? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau đây (1) H2N-CH2-COOH. (2) HOOC-CH2-CH(NH2)-COOH. (3) H2N-CH2-CH(NH2)-COOH. (4) ClH3N-CH2-COOH. (5) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân a-aminoaxit có công thức phân tử C4H9O2N là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch các chất sau với nồng độ mol/1 bằng nhau: amoniac (1); anilin (2); p- nitroanilin(3); p-metylanilin (4); metylamin (5) ; đimetylamin (6). Hãy chọn sự sắp xếp các dung dịch trên theo thứ tự pH tăng dần (Hóa học - Lớp 12)
- Ancol và amin nào sau đây cùng bậc? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các dung dịch sau: glucozo; etylen glicol; saccarozo; Ala-Ala-Gly; propan-l,3-điol; Val- Gly; glyxerol. Số dung dịch hoà tan được Cu(OH)2 là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)