Các giải thích về quan hệ cấu trúc, tính chất nào sau đây không hợp lí?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 22:43:19 (Hóa học - Lớp 11) |
22 lượt xem
Các giải thích về quan hệ cấu trúc, tính chất nào sau đây không hợp lí?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Với amin R-NH2, gốc R hút electron làm tăng độ mạnh của tính bazơ và ngược lại 0 % | 0 phiếu |
B. Do nhóm NH2- đẩy electron nên anilin dễ tham gia vào phản ứng thế vào nhân thơm hơn và ưu tiên vị trí o- và p- 0 % | 0 phiếu |
C. Tính bazơ của amin càng mạnh khi mật độ electron trên nguyên tử N càng lớn 0 % | 0 phiếu |
D. Do có cặp electron tự do trên nguyên tử N mà amin có tính bazơ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các dung dịch : C6H5NH2 (anilin), CH3NH2, NaOH, C2H5OH và H2NCH2COOH. Trong các dung dịch trên, số dung dịch có thể làm đổi màu phenolphtalein là : (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các dung dịch CH3-CH2-NH2, H2N-CH2-COOH, H2N-CH2-CH(NH2)-COOH, HOOC-CH2-CH2-CH(NH2)-COOH, số dung dịch làm xanh quỳ tím là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau: HOOC-CH2-CH2-CH(NH2)-COOH, H2N-CH2-CH2-CH(NH2)-COOH, CH3-CH2-NH2, H2N-CH2-COOH. Số chất làm quỳ ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các dung dịch amino axit sau: alanin, lysin, axit glutamic, valin, glyxin. Số dung dịch làm đổi màu quỳ tím là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất C6H5OH (X); C6H5NH2 (Y); CH3NH2 (Z) và C6H5CH2OH (T). Chất không làm đổi màu quì tím là : (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy các chất nào sau đây đều không làm đổi màu quỳ tím: (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất đều làm giấy quỳ tím ẩm chuyển sang màu xanh là : (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch nào sau đây làm quỳ tím đổi thành màu xanh ? (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chất nào sau đây làm quỳ tím chuyển thành màu hồng? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất không có khả năng làm xanh nước quỳ tím là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)