Một trong những nguyên nhân chính gây ra sự suy giảm tầng ozon là do
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 10:01:59 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Một trong những nguyên nhân chính gây ra sự suy giảm tầng ozon là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự tăng nồng độkhí CO2. 0 % | 0 phiếu |
B. mưa axit. 0 % | 0 phiếu |
C. hợp chất CFC (freon). 0 % | 0 phiếu |
D. quá trình sản xuất gang thép. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất đóng vai trò chính gây hiện tượng hiệu ứng nhà kính là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất làm đục nước vôi trong và gây hiệu ứng nhà kính là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các hợp chất sau, chất nào không được sử dụng trong công nghiệm thực phẩm, nước giải khát? (Hóa học - Lớp 12)
- Nước muối sinh lí để sát trùng, rửa vết thương trong y học có nồng độ (Hóa học - Lớp 12)
- Sự thiếu hụt nguyên tố (ở dạng hợp chất) nào sau đây gây bệnh loãng xương? (Hóa học - Lớp 12)
- Nung nóng hỗn hợp Fe và S trong bình kín có chứa O2. Sau phản ứng hoàn toàn thu được rắn X và khí Y. Hòa tan X trong HCl dư thu được hỗn hợp khí Z. Khí Trong Y và Z lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hoà tan hoàn toàn FeS2 vào cốc chứa dung dịch HNO3 loãng được dung dịch X và khí NO thoát ra. Thêm bột Cu dư và axit sunfuric vào dung dịch X, được dung dịch Y có màu xanh, nhưng không có khí thoát ra. Các chất tan có trong dung dịch Y là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm Fe2O3 và ZnO, Cu tác dụng với dung dịch HCl (dư) thu được dung dịch Y và phần không tan Z. Cho Y tác dụng với dung dịch NaOH (loãng, dư) thu được kết tủa gồm: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng: Số phản ứng thu được hỗn hợp 2 muối là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng: Số phản ứng tạo ra hai muối là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)