Xét lưới thức ăn của một ao nuôi sử dụng cá mè hoa làm đối tượng chính để tạo nên sản phẩm kinh tế như sau Thực vật nổi -> Động vật nổi -> Cá mè hoa -> Cá mương -> Cá măng Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) Nếu giảm sinh khối của các loài thực vật nổi thì sản lượng cá mè hoa sẽ giảm. (2) Nếu giảm sinh khối của loài cá măng thì sẽ tăng sản lượng cá mè hoa. (3) Có 2 ...
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 10:05:48 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Xét lưới thức ăn của một ao nuôi sử dụng cá mè hoa làm đối tượng chính để tạo nên sản phẩm kinh tế như sau
Thực vật nổi -> Động vật nổi -> Cá mè hoa
-> Cá mương -> Cá măng
Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
(1) Nếu giảm sinh khối của các loài thực vật nổi thì sản lượng cá mè hoa sẽ giảm.
(2) Nếu giảm sinh khối của loài cá măng thì sẽ tăng sản lượng cá mè hoa.
(3) Có 2 loài thuộc bậc dinh dưỡng cấp 3.
(4) Giảm số lượng cá mương sẽ làm tăng hiệu quả kinh tế
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
30 Bộ đề thi thử THPTQG Sinh học cực hay có lời giải
Tags: Xét lưới thức ăn của một ao nuôi sử dụng cá mè hoa làm đối tượng chính để tạo nên sản phẩm kinh tế như sau,Thực vật nổi -> Động vật nổi -> Cá mè hoa,-> Cá mương -> Cá măng,Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,(1) Nếu giảm sinh khối của các loài thực vật nổi thì sản lượng cá mè hoa sẽ giảm.,(2) Nếu giảm sinh khối của loài cá măng thì sẽ tăng sản lượng cá mè hoa.
Tags: Xét lưới thức ăn của một ao nuôi sử dụng cá mè hoa làm đối tượng chính để tạo nên sản phẩm kinh tế như sau,Thực vật nổi -> Động vật nổi -> Cá mè hoa,-> Cá mương -> Cá măng,Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,(1) Nếu giảm sinh khối của các loài thực vật nổi thì sản lượng cá mè hoa sẽ giảm.,(2) Nếu giảm sinh khối của loài cá măng thì sẽ tăng sản lượng cá mè hoa.
Trắc nghiệm liên quan
- Tổ chức sống nào sau đây là đơn vị cấu trúc nên các tổ chức còn lại? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau đây về đột biến gen: (1) Đột biến gen có thể phát sinh ngay cả khi không có tác nhân đột biến trong môi trường. (2) Các đột biến mất hoặc thêm cặp nuclêôtit nói chung ít ảnh hưởng đến sản phẩm của gen (3) Đột biến gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các nhân tố tiến hóa dưới đây, có bao nhiêu nhân tố làm xuất hiện alen mới trong quần thể? (1) Đột biến. (2) Chọn lọc tự nhiên. (3) Di – nhập gen. (4) Giao ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen ở thực vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử trong một tế bào sinh tinh có bộ nhiễm sắc thể được ký hiệu là 44A+XY. Khi tế bào này thực hiện giảm phân, các cặp nhiễm sắc thể phân li bình thường trong giảm phân I; trong giảm phân II, cặp nhiễm sắc thể giới tính không phân li. Theo lí ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lịch sử phát triển của sinh giới qua các đại địa chất, bò sát khổng lồ phát triển cực thịnh ở (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, alen B quy định kiểu hình hói đầu, alen b quy định kiểu hình bình thường, kiểu gen Bb quy định hói đầu ở nam và bình thường ở nữ. Quan sát một quần thể cân bằng di truyền có 10% người hói đầu. Cấu trúc di truyền của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật, xét hai locus nằm trên vùng tương đồng của cặp nhiễm sắc thể giới tính X và Y, trong đó locus thứ nhất có 2 alen và locus thứ hai có 4 alen. Trên nhiễm sắc thể số I xét 1 locus với 3 alen khác nhau. Loài động vật này ngẫu phối ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật, xét một gen có hai alen A và a nằm trên nhiễm sắc thể thường. Ở thế hệ xuất phát của một quần thể, giới đực có tần số alen A là 0,6; giới cái có tần số alen A là 0,5. Cho các cá thể trong quần thể giao phối ngẫu nhiên thu được ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một quần thể đang cân bằng di truyền, tính trạng nào sau đây có tỉ lệ phân li kiểu hình ở giới đực khác giới cái? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)