Để tay lên một hòn gạch đã được nung nóng thấy nóng hơn để tay bên cạnh hòn gạch đó vì
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 10:06:17 (Vật lý - Lớp 8) |
19 lượt xem
Để tay lên một hòn gạch đã được nung nóng thấy nóng hơn để tay bên cạnh hòn gạch đó vì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cả sự đối lưu, sự bức xạ nhiệt, sự dẫn nhiệt từ hòn gạch tới tay để bên trên tốt hơn để bên cạnh. 0 % | 0 phiếu |
B. sự đối lưu từ hòn gạch tới tay để bên trên tốt hơn để bên cạnh. | 1 phiếu (100%) |
C. sự bức xạ nhiệt từ hòn gạch tới tay để bên trên tốt hơn để bên cạnh. 0 % | 0 phiếu |
D. sự dẫn nhiệt từ hòn gạch tới tay để bên trên tốt hơn để bên cạnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong một số nhà máy, người ta thường xây dựng những ống khói rất cao vì: (Vật lý - Lớp 8)
- Ngăn đá của tủ lạnh thường đặt ở phía trên ngăn đựng thức ăn, để tận dụng sự truyền nhiệt bằng (Vật lý - Lớp 8)
- Hiện tượng có thể xảy ra cả ở trong chân không là: (Vật lý - Lớp 8)
- Những hiện tượng nào sau đây không phải đối lưu? (Vật lý - Lớp 8)
- Chọn nhận xét đúng: (Vật lý - Lớp 8)
- Chọn nhận xét sai. (Vật lý - Lớp 8)
- Hình thức truyền nhiệt chủ yếu của chân không là: (Vật lý - Lớp 8)
- Hình thức truyền nhiệt chủ yếu của chất khí là: (Vật lý - Lớp 8)
- Hình thức truyền nhiệt chủ yếu của chất lỏng là: (Vật lý - Lớp 8)
- Hình thức truyền nhiệt chủ yếu của chất rắn là: (Vật lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)