Hình lập phương là hình
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09/2024 10:09:44 (Toán học - Lớp 5) |
7 lượt xem
Hình lập phương là hình
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có 6 mặt đều là hình vuông, có 12 đỉnh và 8 cạnh bằng nhau 0 % | 0 phiếu |
B. Có 6 mặt đều là hình chữ nhật, có 8 đỉnh và 12 cạnh bằng nhau 0 % | 0 phiếu |
C. Có 6 mặt đều là hình vuông, có 8 đỉnh và 12 cạnh 0 % | 0 phiếu |
D. Có 6 mặt đều là hình chữ nhật, có 12 đỉnh và 8 cạnh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- 15m3 6 dm3=…..m3 Số thích hợp điền vào chỗ chấm là (Toán học - Lớp 5)
- Viết 95/100 dưới dạng tỉ số phần trăm là (Toán học - Lớp 5)
- Một hình hộp chữ nhật có chiều dài 8 cm, chiều rộng 7cm và chiều cao là 9 cm. Thể tích của hình hộp chữ nhật là (Toán học - Lớp 5)
- Một lớp học có 30 học sinh, trong đó có 18 bạn nữ. Hỏi số bạn nữ chiếm bao nhiêu phần trăm so với số học sinh cả lớp (Toán học - Lớp 5)
- 4 năm 2 tháng là kết quả của số nào (Toán học - Lớp 5)
- Diện tích hình tròn có đường kính d = 5dm là (Toán học - Lớp 5)
- Thể tích hình lập phương có cạnh 2,1 cm là (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp điền vào chỗ chấm của 3 m3 76 dm3 = ......... m3 là (Toán học - Lớp 5)
- Tỉ số phần trăm của 32 và 50 là bao nhiêuTỉ số phần trăm của 32 và 50 là bao nhiêu (Toán học - Lớp 5)
- Phân số 1951000 viết dưới dạng số thập phân là (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)