Cho sơ đồ chuyển hoá sau: C2H2 →xt,t°X →Pd/PdCO3+H2,t°Y →xt,t°,p+Zcao su buna-N. Các chất X, Y, Z lần lượt là:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 10:10:12 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hoá sau: C2H2 →xt,t°X →Pd/PdCO3+H2,t°Y →xt,t°,p+Zcao su buna-N. Các chất X, Y, Z lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. axetanđehit; ancol etylic; buta-l,3-đien 0 % | 0 phiếu |
B. vinylaxetilen; buta-l,3-đien; stiren 0 % | 0 phiếu |
C. vinylaxetilen; buta-l,3-đien; acrilonitrin 0 % | 0 phiếu |
D. benzen; xiclohexan; amoniac 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong số các polime sau đây: tơ tằm, sợi bông, len, tơ enang, tơ visco, nilon-6,6, tơ axetat. Loại tơ có nguồn gốc từ xenlulozơ là loại tơ nào? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các loại tơ: bông, tơ capron, tơ xenlulozơ axetat, tơ tằm, tơ nitron, nilon-6,6. Số tơ tổng họp là (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nitron (olon) là sản phẩm trùng hợp của monome nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nitron dai, bền với nhiệt, giữ nhiệt tốt, thường được dùng để dệt vải và may quần áo ấm. Trùng hợp chất nào sau đây tạo thành polime dùng để sản xuất tơ nitron? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các polime: tơ tằm, sợi bông, tơ visco, tơ nilon-6, tơ nitron, những polime có nguồn gốc từ xenlulozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách phân loại nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nào dưới đây thuộc loại tơ nhân tạo? (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nilon-6,6 là sản phẩm trùng ngưng của (Hóa học - Lớp 12)
- Nilon-6,6 thuộc loại: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các polime sau, polime nào được dùng để tráng lên chảo, nồi để chống dính? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)