Cho hàm số f(x) liên tục trên đoạn [-1;4] sao cho f(-1)=2; f(4)=7. Có thể nói gì về số nghiệm của phương trình f(x)=5 trên đoạn [-1;4]:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 10:15:09 (Toán học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Cho hàm số f(x) liên tục trên đoạn [-1;4] sao cho f(-1)=2; f(4)=7. Có thể nói gì về số nghiệm của phương trình f(x)=5 trên đoạn [-1;4]:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vô nghiệm. 0 % | 0 phiếu |
B. Có ít nhất một nghiệm. | 1 phiếu (100%) |
C. Có đúng một nghiệm. 0 % | 0 phiếu |
D. Có đúng hai nghiệm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau:(I) f(x)liên tục trên đoạn [a;b] và f(a).f(b)>0 thì tồn tại ít nhất một số c∈a;b sao cho f(c)=0(II) Nếu f(x) liên tục trên đoạn (a;b]và trên [b;c) thì không liên tục (a;c) (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x) xác định trên [a;b]. Trong các khẳng định sau, khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giá trị thực của tham số m để hàm số f(x)=x3−x2+2x−2x−1,x≠13x+m,x=1 liên tục tại x=1 (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=sin5x5x,x≠0a+2,x=0. Tìm a để hàm số liên tục tại x = 0. (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=3−xx+1−2,x≠3m,x=3. Hàm số đã cho liên tục tại x=3 khi m bằng (Toán học - Lớp 11)
- Xét tính liên tục của hàm số f(x)=1−cosx,x≤0x+1,x>0. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số f(x)=x4+xx2+x,khix≠0,x≠−13,khix=−11,khix=0 (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số f(x)=3−x+1x+4 liên tục trên: (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số f(x)=x2+1x2+5x+6. Hàm số f(x) liên tục trên khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ, chọn kết luận đúng: (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)