Cho tứ diện ABCD có AB, AC, AD đôi một vuông góc và AB = 2a,AC = 3a, AD = 4a. Thể tích của khối tứ diện đó là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09/2024 10:17:03 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho tứ diện ABCD có AB, AC, AD đôi một vuông góc và AB = 2a,
AC = 3a, AD = 4a. Thể tích của khối tứ diện đó là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12a3 0 % | 0 phiếu |
B. 6a3 0 % | 0 phiếu |
C. 8a3 0 % | 0 phiếu |
D. 4a3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu khối chóp OABC thỏa mãn OA = a,OB = b,OC = c và OA⊥OB,OB⊥OC,OC⊥OA thì có thể tích là: (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối hộp chữ nhật có diện tích đáy S và độ dài cạnh bên a là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA=a,SA⊥ABCD. Thể tích khối chóp: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Cạnh bên SA = 3a và SA vuông góc với mặt phẳng đáy. Thể tích khối chóp S.ABCD bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Nếu một khối lăng trụ đứng có diện tích đáy bằng B và cạnh bên bằng h thì có thể tích là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp tam giác S.ABC, trên các cạnh SA, SB, SC lần lượt lấy các điểm A’, B’, C’. Khi đó: (Toán học - Lớp 12)
- Phép vị tự tỉ số k > 0 biến khối chóp có thể tích V thành khối chóp có thể tích V’. Khi đó: (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp có thể tích V, diện tích đáy là S và chiều cao h. Chọn công thức đúng: (Toán học - Lớp 12)
- Số đỉnh của hình 12 mặt đều là (Toán học - Lớp 12)
- Hình bát diện đều có số cạnh là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)