Cho tứ diện ABCD có AB, AC, AD đôi một vuông góc và AB = 2a,AC = 3a, AD = 4a. Thể tích của khối tứ diện đó là:
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
03/09/2024 10:17:03 (Toán học - Lớp 12) |
19 lượt xem
Cho tứ diện ABCD có AB, AC, AD đôi một vuông góc và AB = 2a,
AC = 3a, AD = 4a. Thể tích của khối tứ diện đó là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12a3 0 % | 0 phiếu |
B. 6a3 0 % | 0 phiếu |
C. 8a3 0 % | 0 phiếu |
D. 4a3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu khối chóp OABC thỏa mãn OA = a,OB = b,OC = c và OA⊥OB,OB⊥OC,OC⊥OA thì có thể tích là: (Toán học - Lớp 12)
- Thể tích khối hộp chữ nhật có diện tích đáy S và độ dài cạnh bên a là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA=a,SA⊥ABCD. Thể tích khối chóp: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Cạnh bên SA = 3a và SA vuông góc với mặt phẳng đáy. Thể tích khối chóp S.ABCD bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Nếu một khối lăng trụ đứng có diện tích đáy bằng B và cạnh bên bằng h thì có thể tích là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp tam giác S.ABC, trên các cạnh SA, SB, SC lần lượt lấy các điểm A’, B’, C’. Khi đó: (Toán học - Lớp 12)
- Phép vị tự tỉ số k > 0 biến khối chóp có thể tích V thành khối chóp có thể tích V’. Khi đó: (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp có thể tích V, diện tích đáy là S và chiều cao h. Chọn công thức đúng: (Toán học - Lớp 12)
- Số đỉnh của hình 12 mặt đều là (Toán học - Lớp 12)
- Hình bát diện đều có số cạnh là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)