Trong các mối quan hệ sinh thái sau đây, có bao nhiêu mối quan hệ khônggây hại cho các loài tham gia? (1) Một số loài tảo nước ngọt nở hoa cùng sống trong một môi trường với các loài cá tôm. (2) Cây tầm gửi sống trên thân các cây gỗ lớn trong rừng. (3) Loài cá ép sống bám trên các loài cá lớn. (4) Cây tầm gửi sổng trên tán các cây trong rừng. (5) Loài kiến sống trên cây kiến.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 10:25:18 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong các mối quan hệ sinh thái sau đây, có bao nhiêu mối quan hệ khônggây hại cho các loài tham gia?
(1) Một số loài tảo nước ngọt nở hoa cùng sống trong một môi trường với các loài cá tôm.
(2) Cây tầm gửi sống trên thân các cây gỗ lớn trong rừng.
(3) Loài cá ép sống bám trên các loài cá lớn.
(4) Cây tầm gửi sổng trên tán các cây trong rừng.
(5) Loài kiến sống trên cây kiến.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. | 1 phiếu (100%) |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
30 Bộ đề thi thử THPTQG Sinh học cực hay có lời giải
Tags: Trong các mối quan hệ sinh thái sau đây. có bao nhiêu mối quan hệ khônggây hại cho các loài tham gia?,(1) Một số loài tảo nước ngọt nở hoa cùng sống trong một môi trường với các loài cá tôm.,(2) Cây tầm gửi sống trên thân các cây gỗ lớn trong rừng.,(3) Loài cá ép sống bám trên các loài cá lớn.,(4) Cây tầm gửi sổng trên tán các cây trong rừng.,(5) Loài kiến sống trên cây kiến.
Tags: Trong các mối quan hệ sinh thái sau đây. có bao nhiêu mối quan hệ khônggây hại cho các loài tham gia?,(1) Một số loài tảo nước ngọt nở hoa cùng sống trong một môi trường với các loài cá tôm.,(2) Cây tầm gửi sống trên thân các cây gỗ lớn trong rừng.,(3) Loài cá ép sống bám trên các loài cá lớn.,(4) Cây tầm gửi sổng trên tán các cây trong rừng.,(5) Loài kiến sống trên cây kiến.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi trong một sinh cảnh cùng tồn tại nhiều loài gần nhau về nguồn gốcvà có chung nguồn sống thì sự cạnh tranh giữa các loài sẽ (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm tiến hoá hiện đại, khi nói về chọn lọc tự nhiên, phát biểunào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ngô, có 3 cặp gen (Aa; Bb; Dd) thuộc các NST khác nhau, tác độngqua lại cùng quy định màu sắc hạt. Khi trong kiểu gen có mặt đồng thời cả 3alen trội A, B, D cho hạt có màu đỏ; kiểu gen có mặt A và B nhưng vắng mặtgen D cho kiểu hình vàng, các kiểu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phép lai giữa các cây tứ bội sau đây (1) AaaaBBbb AAAABBBb. (2) AaaaBBBB AaaaBBbb. (3) AaaaBBbb AAAaBbbb. (4) AAAaBbbb AAAABBBb. (5) AAAaBBbb Aaaabbbb. (6) AAaaBBbb AAaabbbb. Biết rằng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về bộ ba mở đầu ở trên mARN, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu yếu tố sau đây giúp hỗ trợ dòng máu trong tĩnh mạch chảyvề tim? (1) Hệ thống van trong tĩnh mạch; (2) Hoạt động co bóp của tim; (3) Sự đóng mở của van tim; (4) Hoạt động của các cơ bao quanh mạch máu. (5) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình quang hợp có 2 pha là pha sáng và pha tối. Pha tối sử dụng loại sản phẩm nào sau đây của pha sáng? (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nào sau đây có tính đa dạng sinh học cao nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhà khoa học cho rằng trong quá trình phát sinh sự sống, ARN là vậtchất mang thông tin di truyền chứ không phải là ADN. Cơ sở để đưa ra nhậnđịnh này là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)