Khi điều chế kim loại các ion kim loại đóng vai trò là chất:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 10:40:36 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Khi điều chế kim loại các ion kim loại đóng vai trò là chất:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khử 0 % | 0 phiếu |
B. Cho proton 0 % | 0 phiếu |
C. Bị khử 0 % | 0 phiếu |
D. Nhận proton 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên tắc chung để điều chế kim loại là: (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch FeSO4 có lẫn tạp chất là CuSO4, để loại CuSO4 ra khỏi dung dịch có thể dùng (Hóa học - Lớp 12)
- Để điều chế Al kim loại ta có thể dùng phương pháp nào trong các phương pháp sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Hoà tan 3 kim loại Zn, Fe, Cu bằng dung dịch HNO3 loãng. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được chất rắn không tan là Cu. Phần dung dịch sau phản ứng chứa chất tan nào (Hóa học - Lớp 12)
- Cho ba kim loại Al, Fe, Cu và sáu dung dịch muối riêng biệt là Ni(NO3)2, AgNO3, Cu(NO3)2, Zn(NO3)2, Fe(NO3)2, Fe(NO3)3. Cho các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các kim loại dưới đây có bao nhiêu kim loại có thể khử Fe3+ trong dung dịch thành Fe2+: Zn, Na, Cu, Al, Fe, Ca, Mg, Ni (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các kim loại dưới đây có bao nhiêu kim loại có thể khử Fe3+ trong dung dịch thành Fe: Zn, Na, Cu, Al, Fe, Ca, Mg, Ni (Hóa học - Lớp 12)
- Ngâm bột Fe vào các dung dịch muối riêng biệt Fe3+, Zn2+, Cu2+, Pb2+, Mg2+, Ag2+. Số phản ứng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Khối lượng thanh sắt giảm đi trong trường hợp nhúng vào dung dịch nào sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết các phản ứng xảy ra sau: 2FeBr2 + Br2 ® 2FeBr3 2NaBr + Cl2 ® 2NaCl + Br2 Phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)