Hai đường thẳng d: y = ax + b (a khác 0) và d’: y = a’x + b’ (a’ khác 0) trùng nhau khi:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 10:42:09 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Hai đường thẳng d: y = ax + b (a khác 0) và d’: y = a’x + b’ (a’ khác 0) trùng nhau khi:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a≠a' 0 % | 0 phiếu |
B. a≠a'b≠b' 0 % | 0 phiếu |
C. a=a'b≠b' 0 % | 0 phiếu |
D. a≠a'b=b' 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai đường thẳng d: y = ax + b (a khác 0) và d’: y = a’x + b’ (a’ khác 0) cắt nhau khi: (Toán học - Lớp 9)
- Chọn khẳng định đúng về đồ thị hàm số y = ax + b (a = 0). (Toán học - Lớp 9)
- Chọn khẳng định đúng về đồ thị hàm số y = ax + b (a khác 0) (Toán học - Lớp 9)
- Chọn đáp án đúng nhất. Hàm số y = ax + b là hàm số đồng biến khi: (Toán học - Lớp 9)
- Chọn đáp án đúng nhất. Với a khác 0 hàm số y = ax + b là hàm số: (Toán học - Lớp 9)
- Chọn đáp án đúng nhất. Hàm số y = ax + b là hàm số bậc nhất khi: (Toán học - Lớp 9)
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên D. Với x1, x2 ∈D; x1 > x2, khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên D. Với x1, x2 ∈D; x1 < x2, khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Đồ thị hàm số y = ax + b (a khác 0) cắt trục hoành tại điểm có hoành độ bằng… và cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng…”. Trong dấu “…” lần lượt là? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)