Cách phát biểu nào sau đây không phù hợp với nguyên lí thứ hai của nhiệt động lực học? Chọn phương án trả lời đúng nhất
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 10:47:00 (Vật lý - Lớp 10) |
4 lượt xem
Cách phát biểu nào sau đây không phù hợp với nguyên lí thứ hai của nhiệt động lực học? Chọn phương án trả lời đúng nhất
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhiệt có thể truyền từ vật nóng sang vật lạnh hơn 0 % | 0 phiếu |
B. Động cơ nhiệt không thể chuyển hóa tất cả nhiệt lượng thành công cơ học 0 % | 0 phiếu |
C. Không thể có động cơ vĩnh cửu loại một, nhưng có thể chế tạo động cơ vĩnh cửu loại 2 0 % | 0 phiếu |
D. Nhiệt không thể tự truyền từ vật lạnh hơn sang vật nóng hơn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Nhiệt lượng mà khí nhận được chỉ dùng để làm tăng nội năng của khí” điều đó đúng với quá trình: (Vật lý - Lớp 10)
- Nguyên lí thứ nhất của nhiệt động lực được suy ra từ định luật: (Vật lý - Lớp 10)
- Gọi Q là nhiệt lượng mà vật thu vào hay tỏa ra; m là khối lượng vật; c là nhiệt dung riêng của chất làm vật; Δt là độ biến thiên nhiệt độ. Công thức tính nhiệt lượng mà vật nhận được (hay mất đi) là: (Vật lý - Lớp 10)
- Điều nào sau đây là sai khi nói về nội năng? (Vật lý - Lớp 10)
- Điều nào sau đây là sai khi nói về nhiệt nóng chảy? (Vật lý - Lớp 10)
- Điều nào sau đây là sai khi nói về sự đông đặc? (Vật lý - Lớp 10)
- Hiện tượng mao dẫn: (Vật lý - Lớp 10)
- Lực căng mặt ngoài của chất lỏng có phương: (Vật lý - Lớp 10)
- Giữa hệ số nở khối β và hệ số nở dài α có biểu thức: (Vật lý - Lớp 10)
- Các vật rắn được phân thành các loại nào sau đây? (Vật lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)