Cho hàm số y=x3−2x2+2 có đồ thị (C). Tìm số tiếp tuyến của đồ thị (C) song song với đường thẳng d:y=9x−25.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 10:49:17 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hàm số y=x3−2x2+2 có đồ thị (C). Tìm số tiếp tuyến của đồ thị (C) song song với đường thẳng d:y=9x−25.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABCD có SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD). Tứ giác ABCD là hình vuông cạnh a, SA=2a. Gọi H là hình chiếu vuông góc của A trên SB. Tính khoảng cách từ H đến mặt phẳng (SCD). (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ ABC.A’B’C’ có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, độ dài cạnh bên bằng 2a3, hình chiếu của đỉnh A’ trên mặt phẳng (ABC) trùng với trọng tâm của tam giác ABC. Thể tích khối lăng trụ ABC.A’B’C’ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực a, b, m, n sao cho 2m+n<0 và thỏa mãn điều kiện log2a2+b2+9=1+log23a+2b9−m.3−n.3−42m+n+ln2m+n+22+1=81Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=a−m2+b−n2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P) có phương trình 3x−4z+7=0. Một vectơ pháp tuyến của mặt phẳng (P) có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Biết I=∫13x+2xdx=a+b ln c ,với a,b,c∈ℤ, c<9. Tính tổng S=a+b+c. (Toán học - Lớp 12)
- Cho 3−2x4x−1'=ax−b4x−14x−1,∀ x>14.. Tính ab. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z=1. Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=z+1+z2−z+1. Tính M,m. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, lập phương trình của các mặt phẳng song song với mặt phẳng β:x+y−z+3=0 và cách β một khoảng bằng 3. (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng có số thực a>0 sao cho a3cos2x≥2cos2x, ∀x∈ℝ. Chọn mệnh đề đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng có số thực a>0 sao cho a3cos2x≥2cos2x,∀x∈ℝ. Chọn mệnh đề đúng. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)