Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Fe2O3vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3vào dung dịch HCl loãng dư. (3) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí. (4) Bột bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng. (5) Sục khí Cl2vào dung dịch FeCl2. (6)Cho bột Fe vào lượng dư dung dich AgNO3. Sau khi kết thúc phản ứng, ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09/2024 10:56:48 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Cho Fe2O3vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3vào dung dịch HCl loãng dư.
(3) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí.
(4) Bột bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng. (5) Sục khí Cl2vào dung dịch FeCl2.
(6)Cho bột Fe vào lượng dư dung dich AgNO3.
Sau khi kết thúc phản ứng, số thí nghiệm thu được muối Fe (III) là.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho Fe2O3vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3vào dung dịch HCl loãng dư.,(3) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí.,(4) Bột bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng. (5) Sục khí Cl2vào dung dịch FeCl2.,(6)Cho bột Fe vào lượng dư dung dich AgNO3.,Sau khi kết thúc phản ứng. số thí nghiệm thu được muối Fe (III) là.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho Fe2O3vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3vào dung dịch HCl loãng dư.,(3) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí.,(4) Bột bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng. (5) Sục khí Cl2vào dung dịch FeCl2.,(6)Cho bột Fe vào lượng dư dung dich AgNO3.,Sau khi kết thúc phản ứng. số thí nghiệm thu được muối Fe (III) là.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong điều kiện thích hợp, xảy ra các phản ứng sau: Trong các phản ứng trên, phản ứng xảy ra với dung dịch H2SO4 loãng là. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Các tính chất vật lý của kim loại (tính dẻo, dẫn điện, dẫn nhiệt, ánh kim) do eletron tự do trong mạng tinh thể kim loại gây nên. (2) Kim loại nhẹ nhất là Li, nặng nhất là Os. (3) Các kim loại đều ở trạng thái rắn (trừ Hg) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Trong công nghiệp, người ta sản xuất iot từ nước biển (2) Muối iot dùng để phòng bệnh bướu cổ (3) Iot tác dụng với hồ tinh bột tạo thành hợp chất có màu vàng (4) Iot hầu như không tác dụng với nước (5)Axit iothidric dễ bị ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho kim loại Mg tới dư vào dung dịch FeCl3. (2) Cho kim loại Na vào dung dịch CuSO4. (3) Cho AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2. (4) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: (1). Dung dịch NaOH dư. (2). Dung dịch HCl dư. (3). Dung dịch Fe(NO3)2 dư. (4). Dung dịch AgNO3 dư. Số dung dịch có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Al2O3, MgO, Fe3O4, CuO. Cho khí CO dư qua X nung nóng được chất rắn Y. Cho Y vào dung dịch NaOH dư được dung dịch E và chất rắn G. Cho chất rắn G vào dung dịch Cu(NO3)2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Iot oxi hóa được nhiều kim loại chỉ khi đun nóng hoặc có chất xúc tác (2) Trong tự nhiên, iot chủ yếu tồn tại dưới dạng đơn chất (3) Iot tan nhiều trong nước nhưng không tan trong các dung môi hữu cơ (4) Khi đun nóng iot, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư; (2) Dẫn khí H2 (dư) qua bột MgO nung nóng; (3) Cho dung dịch AgNO3 tác dụng với dung dịch Fe(NO3)2 dư; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Nguyên tố clo chỉ tồn tại trong tự nhiên ở dạng hợp chất (2) Quặng apatit có công thức KCl.MgCl2.6H2O (3) Clo được dùng để tẩy trắng sợi, vải, giấy (4) Clo được dùng để sản xuất chất tẩy trắng, sát ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Al vào dung dịch HCl. (2) Cho Al vào dung dịch AgNO3 (3) Cho Na vào H2O. (4) Cho Ag vào dung dịch H2SO4 loãng. ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)