Trong phòng thí nghiệm, khí NH3 được điều chế bằng cách
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 11:01:18 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Trong phòng thí nghiệm, khí NH3 được điều chế bằng cách
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cho khí N2tác dụng với khí H2(xt Fe, to, p cao) 0 % | 0 phiếu |
B. nhiệt phân muối amoni 0 % | 0 phiếu |
C. cho kẽm tan trong hỗn hợp NaNO3 và NaOH đặc 0 % | 0 phiếu |
D. cho muối amoni tác dụng với kiềm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho NH3 dư vào dung dịch chất nào sau đây, thu được kết tủa? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất có thể dùng làm khô khí NH3 là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức hóa học của muối amoni clorua là (Hóa học - Lớp 11)
- Ion NH4+ có tên gọi (Hóa học - Lớp 11)
- Có nhiều loại bánh cần tạo độ xốp, vì vậy trong quá trình nhào bột làm bánh người ta thường cho thêm hóa chất nào trong số các hóa chất sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các dung dịch sau: NH4Cl, Na2SO4, Ba(HCO3)2. Hóa chất nào sau đây có thể sử dụng để phân biệt các dung dịch đó? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho muối X vào dung dịch NaOH đun nhẹ thấy có khí mùi khai bay ra. Mặt khác, cho muối X vào dung dịch H2SO4 loãng sau đó cho Cu vào thấy Cu tan ra và có khí không màu bay lên và hóa nâu ngoài không khí. X có thể là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho quỳ tím vào dung dịch NH3 1M, quỳ tím chuyển sang màu gì ? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng tổng hợp sauYếu tố không giúp tăng hiệu suất phản ứng là (Hóa học - Lớp 11)
- Tính chất hóa học của NH3 là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)