Cho hình chữ nhật có chiều dài lớn hơn chiều rộng là 5 đơn vị. Biểu thức tính diện tích hình chữ nhật là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 11:01:25 (Toán học - Lớp 8) |
14 lượt xem
Cho hình chữ nhật có chiều dài lớn hơn chiều rộng là 5 đơn vị. Biểu thức tính diện tích hình chữ nhật là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S = x2 + 5x 0 % | 0 phiếu |
B. S =12(x2+5x) 0 % | 0 phiếu |
C. S = 2x + 5 0 % | 0 phiếu |
D. S = x2 – 5x 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của biểu thức P = -2x2y(xy + y2) tại x = -1; y = 2 là (Toán học - Lớp 8)
- Kết quả của phép tính -4x2(6x3 + 5x2 – 3x + 1) bằng (Toán học - Lớp 8)
- Kết quả của phép tính (ax2 + bx – c).2a2x bằng (Toán học - Lớp 8)
- Tích 4a3b.(3ab-b+14) có kết quả bằng (Toán học - Lớp 8)
- Thu gọn biểu thức 19x2y3:(-3xy)2 ta được (Toán học - Lớp 8)
- Thu gọn 6x4y2:(12x2y)2, ta được (Toán học - Lớp 8)
- Tích (-2xy)3y.14x2 bằng (Toán học - Lớp 8)
- Tích (-5x)2y2.15xy bằng (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)