Cho các phản ứng: (1) Cu2O + Cu2S →to (2) Cu(NO )2 →to (3) CuO + CO→to (4) CuO + NH →to (5) Cu(OH)→to Số phản ứng tạo ra kim loại Cu là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 11:02:34 (Hóa học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho các phản ứng:
(1) Cu2O + Cu2S →to
(2) Cu(NO )2 →to
(3) CuO + CO→to
(4) CuO + NH →to
(5) Cu(OH)→to
Số phản ứng tạo ra kim loại Cu là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hôn hơp Na , Al vao nươc dư thu đươc 4,48 lit H2 (đktc) và dung dịch X chỉ chứa 1 chât tan. Sục CO2 dư vao dung dich X thi thu đươc bao nhiêu gam kêt tua ? (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên nhân gây nên tính bazơ của amin là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 6,5 gam Zn vào dung dịch chứa hỗn hợp Cu(NO3)2 và H2SO4 (loãng). Sau một thời gian, Zn tan hoàn toàn, thu được khí X và dung dịch Y. Cô cạn Y được 20,1 gam hỗn hợp 2 muối khan. Xác định thể tích khí X (biết trong phản ứng N+5 chỉ bị khử về N+2, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 0,4 mol hỗn hợp X gồm ancol metylic, ancol etylic và ancol isopropylic rồi hấp thụ toàn bộ sản phẩm cháy vào nước vôi trong dư được 80 gam kết tủa. Thể tích oxi (đktc) tối thiểu cần dùng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Phần trăm khối lượng của nguyên tố nitơ trong lysin là (Hóa học - Lớp 12)
- Có các nhận định sau đây: 1)Nguyên tắc sản xuất gang là khử sắt bằng CO ở nhiệt độ cao. 2)Nguyên tắc sản xuất thép là khử các tạp chất trong gang. 3)Tính chất hóa học của Fe2+ là tính khử và tính oxi hóa. 4)Nước cứng là nước có chứa nhiều ion ... (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hoá 1kg lipit có chỉ số axit là 2,8 người ta cần dùng 350 ml KOH 1M. Khối lượng glixerol thu được là bao nhiêu? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam bột Mg vào 400ml dung dịch hỗn hợp gồm Fe(NO3)3 0,1M và H2SO4 0,75M. Đến phản ứng hoàn toàn thu được dung dịch A(không chứa muối amoni), 1,12 gam chất rắn B, khí C . Giá trị m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hai chất hữu cơ X, Y có cùng CTPT là C3H7NO2 , đều là chất rắn ở nhiệt độ thường . Chất X phản ứng với dd NaOH , giải phóng khí. Chất Y có phản ứng trùng ngưng. Các chất X và Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa: Fe →+O2,tX→+CO,toY→FeCl3Z→(T)Fe(NO3)3 Các chất Y và T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hiển thị nội dung văn bản như sau đây trên trang web: Ngôi nhà thân yêu của em nằm (xâu) sâu trong con ngõ nhỏ, vắng lặng Đoạn mã lệnh HTML nào sau đây là đúng để có được kết quả trên khi chạy chương trình? (Tin học - Lớp 12)
- Cho đoạn mã HTML sau: Phương án nào sau đây nêu đúng kết quả hiển thị trên trình duyệt web? (Tin học - Lớp 12)
- Xem xét đoạn mã nguồn sau đây, đoạn văn bản “Khoa CNTT” sẽ liên kết tới đâu? Khoa CNTT được thành lập với sứ mạng đào tạo và nghiên cứu khoa học chất lượng cao trong lĩnh vực CNTT. (Tin học - Lớp 12)
- Cho đoạn mã lệnh CSS: Đoạn mã lệnh HTML nào sau đây sẽ áp dụng định dạng được khai báo? (Tin học - Lớp 12)
- Thẻ HTML nào sau đây được sử dụng để tạo một danh sách xác định thứ tự? (Tin học - Lớp 12)
- Cú pháp HTML nào sau đây là đúng để hiển thị một hình ảnh trên trình duyệt? (Tin học - Lớp 12)
- Thành phần nào sau đây bắt buộc phải có trong cấu trúc của một trang web? (Tin học - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây không phải là tên một trình duyệt web? (Tin học - Lớp 12)
- Cho bảng SACH lưu trữ thông tin về các đầu sách trong CSDL thư viện của một trường học. Dữ liệu ví dụ minh hoạ như hình bên dưới. Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về việc xác định khoá cho bảng SACH? (Tin học - Lớp 12)
- Trong một giờ dạy học trực tuyến, giáo viên yêu cầu bạn A phát biểu xây dựng bài học. Bạn A phát biểu nhưng không bật camera. Bạn B muốn nhắc nhở bạn A về điều đó. Phương án nào sau đây bạn B nên làm để gìn giữ tính nhân văn trong thế giới ảo? (Tin học - Lớp 12)