Diện tích hình bình hành có đáy 25 m, chiều cao 32m là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 11:04:43 (Toán học - Lớp 4) |
7 lượt xem
Diện tích hình bình hành có đáy 25 m, chiều cao 32m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 800 m 0 % | 0 phiếu |
B. 400 m 0 % | 0 phiếu |
C. 800m2 0 % | 0 phiếu |
D. 400m2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phần I. Trắc nghiệm (3 điểm)Điền số thích hợp vào chỗ chấm: 1 giờ 45 phút =…phút? (Toán học - Lớp 4)
- Chu vi của hình chữ nhật là 48cm. Nếu chiều dài là 15cm thì diện tích hình chữ nhật là : (Toán học - Lớp 4)
- Cho hình bình hành có diện tích 525 m2, chiều cao 15m. Đáy của hình bình hành là: (Toán học - Lớp 4)
- Chọn đáp án đúng (Toán học - Lớp 4)
- Khi nhân cả tử số và mẫu số với 5 ta được một phân số mới là 172x35+35x12+35. Vậy phân số ban đầu là: (Toán học - Lớp 4)
- Khoảng thời gian nào ngắn nhất ? (Toán học - Lớp 4)
- Phần I. Trắc nghiệm (3 điểm)Trong các số đo dưới đây, số đo bằng 50 km2 là: (Toán học - Lớp 4)
- Anh hơn em 4 tuổi. Sau 3 năm nữa, tuổi anh và tuổi em cộng lại được 23 tuổi mẹ khi đó. Tuổi của anh hiện nay là bao nhiêu? (Biết tuổi của mẹ sau 3 năm nữa là 60 tuổi) (Toán học - Lớp 4)
- Một lớp học có 18 học sinh nữ và 15 học sinh nam. Hỏi số học sinh nữ chiếm bao nhiêu phần số học sinh cả lớp ? (Toán học - Lớp 4)
- Hình vẽ bên có mấy hình bình hành ? (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)