Có bao nhiêu số nguyên m<10 để hàm số y=x3-mx+1 có 5 điểm cực trị.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 11:06:37 (Toán học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Có bao nhiêu số nguyên m<10 để hàm số y=x3-mx+1 có 5 điểm cực trị.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 9. 0 % | 0 phiếu |
B. 7. 0 % | 0 phiếu |
C. 11. 0 % | 0 phiếu |
D. 8. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một quan sát viên C đứng cách đường đua Ot một khoảng OC=1kmOC⊥Ot Hai vận động viên A,B xuất phát tại O và chạy cùng lúc (sang phải, như hình vẽ) trên đường đua. Góc θ=ACB⏞ được gọi là góc nhìn từ C đến hai vận động viên. Giả sử B luôn chạy nhanh hơn ... (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên âm m để phương trình m=log33x+13x+3-27 có nghiệm thực (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫1eln xln x+x+12dx=ae-2be+4 với a,b là các số nguyên dương. Giá trị của biểu thức b-a bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫1eln xln x+x+12dx=ae-2be+4 với a,b là các số nguyên dương. Giá trị của biểu thức b-a bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho (H) là hình phẳng nằm bên trong nửa elip y=124-x2 và nằm bên ngoài parabol y=32x2 Diện tích của (H) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên âm m để hàm số y=lnx3+mx+2 đồng biến trên khoảng 1;+∞ (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho điểm A-3;-1;3 và đường thẳng d:x-13=y-12=z-52 mặt phẳng (P): x+2y-z+5=0 Đường thẳng ∆ qua A và cắt d tại điểm Ba;b;c và tạo với mặt phẳng (P) góc 300. Tính T=a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a, SA = a vuông góc với đáy. Côsin góc giữa đường thẳng SC và mặt phẳng (SBD) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hệ số của số hạng chứa x5 trong khai triển x5+1x2+1x710 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tích các nghiệm của phương trình log2 x+2-log x=2 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)