Có bao nhiêu số nguyên m<10 để hàm số y=x3-mx+1 có 5 điểm cực trị.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 11:06:37 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Có bao nhiêu số nguyên m<10 để hàm số y=x3-mx+1 có 5 điểm cực trị.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 9. 0 % | 0 phiếu |
B. 7. 0 % | 0 phiếu |
C. 11. 0 % | 0 phiếu |
D. 8. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một quan sát viên C đứng cách đường đua Ot một khoảng OC=1kmOC⊥Ot Hai vận động viên A,B xuất phát tại O và chạy cùng lúc (sang phải, như hình vẽ) trên đường đua. Góc θ=ACB⏞ được gọi là góc nhìn từ C đến hai vận động viên. Giả sử B luôn chạy nhanh hơn ... (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên âm m để phương trình m=log33x+13x+3-27 có nghiệm thực (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫1eln xln x+x+12dx=ae-2be+4 với a,b là các số nguyên dương. Giá trị của biểu thức b-a bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫1eln xln x+x+12dx=ae-2be+4 với a,b là các số nguyên dương. Giá trị của biểu thức b-a bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho (H) là hình phẳng nằm bên trong nửa elip y=124-x2 và nằm bên ngoài parabol y=32x2 Diện tích của (H) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên âm m để hàm số y=lnx3+mx+2 đồng biến trên khoảng 1;+∞ (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho điểm A-3;-1;3 và đường thẳng d:x-13=y-12=z-52 mặt phẳng (P): x+2y-z+5=0 Đường thẳng ∆ qua A và cắt d tại điểm Ba;b;c và tạo với mặt phẳng (P) góc 300. Tính T=a+b+c (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh a, SA = a vuông góc với đáy. Côsin góc giữa đường thẳng SC và mặt phẳng (SBD) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hệ số của số hạng chứa x5 trong khai triển x5+1x2+1x710 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tích các nghiệm của phương trình log2 x+2-log x=2 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)