Trong các chất sau: Al, Si, NaHCO3, Al(OH)3, Fe(OH)3, số chất tác dụng được với dung dịch NaOH là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 11:07:59 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Trong các chất sau: Al, Si, NaHCO3, Al(OH)3, Fe(OH)3, số chất tác dụng được với dung dịch NaOH là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các dung dịch sau: metylamin, anilin, etyl axetat, lysin, số dung dịch làm đổi màu quỳ tím là (Hóa học - Lớp 12)
- Xenlulozơ trinitrat được điều chế từ axit nitric và xenlulozơ (hiệu suất phản ứng 90% tính theo axit nitric). Để có 14,85 kilogam xenlulozơ trinitrat thì khối lượng xenlulozơ cần dùng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 1 mol triglixerit X tác dụng với dung dịch NaOH dư, thu được 1 mol glixerol, 1 mol natri panmitat và 2 mol natri oleat. Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Các oxit của kim loại kiềm đều phản ứng với CO thành kim loại. (b) Các kim loại Mg, Cu, Al và Na chỉ điều chế được bằng phương pháp điện phân nóng chảy. (c) Để một thanh thép ngoài không khí ẩm sẽ xảy ra ăn mòn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 9 gam một amin đơn chức X tác dụng vừa đủ với axit HCl thu được 16,3 gam muối. Số đồng phân của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ dưới đây mô tả phương pháp chưng cất thường: Phương pháp này thường được dùng để tách các chất lỏng có đặc điểm nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các polime sau: polietilen, tơ nitron, xenlulozơ, poli(vinyl clorua), tơ nilon-6,6, có bao nhiêu polime là sản phẩm của phản ứng trùng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Tinh bột → X → Y → Axit axetic. Chất X và chất Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng hóa học: KOH + HCl → KCl + H2O. Phản ứng nào sau đây có cùng phương trình ion thu gọn với phản ứng trên? (Hóa học - Lớp 12)
- Polime có cấu trúc mạch phân nhánh là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong nhiệm vụ kiểm tra phần tử trùng, sau khi đã sắp xếp dãy A, bước tiếp theo cần làm là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi đếm số lần lặp, tại sao cần phải tạo dãy mới B để lưu số lần lặp của từng phần tử? (Tin học - Lớp 11)
- Trong nhiệm vụ kiểm tra hoán vị, nếu dãy A đã được sắp xếp và có độ dài khác n, kết quả của hàm kt_hoanvi(A) sẽ là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi thực hiện phương pháp làm mịn dần, bước nào sau đây là không cần thiết khi đã sắp xếp dãy A? (Tin học - Lớp 11)
- Trong bài toán đếm số lần lặp, nếu cần đếm số lần xuất hiện của một phần tử x trong A, phương pháp hiệu quả nhất là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi kiểm tra tính hoán vị, hàm kt_hoanvi(A) trả về gì nếu dãy A không phải là hoán vị của dãy từ 1 đến n? (Tin học - Lớp 11)
- Trong nhiệm vụ kiểm tra hoán vị, tại sao cần phải sắp xếp dãy A? (Tin học - Lớp 11)
- Khi kiểm tra xem dãy số có phải là một hoán vị của dãy số từ 1 đến n, bước đầu tiên theo phương pháp làm mịn dần là gì? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Phương pháp làm mịn dần có thể hiểu là gì trong quá trình thiết kế chương trình? (Tin học - Lớp 11)
- Sau khi hoàn thành phương pháp làm mịn dần, kết quả cuối cùng là: (Tin học - Lớp 11)