Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học? I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng. III. Bảo vệ rừng, tích cực chống xói mòn đất. IV. Tăng cường khai thác các nguồn dầu mỏ, khí đốt để phát triển kinh tế.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 11:11:28 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học?
I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.
II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.
III. Bảo vệ rừng, tích cực chống xói mòn đất.
IV. Tăng cường khai thác các nguồn dầu mỏ, khí đốt để phát triển kinh tế.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 | 1 phiếu (100%) |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử đại học nâng cao sinh học có lời giải chi tiết
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học?,I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.,II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.,III. Bảo vệ rừng. tích cực chống xói mòn đất.,IV. Tăng cường khai thác các nguồn dầu mỏ. khí đốt để phát triển kinh tế.
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần bảo vệ đa dạng sinh học?,I. Tích cực sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.,II. Tăng cường sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.,III. Bảo vệ rừng. tích cực chống xói mòn đất.,IV. Tăng cường khai thác các nguồn dầu mỏ. khí đốt để phát triển kinh tế.
Trắc nghiệm liên quan
- Một lưới thức gồm có 9 loài được mô tả như hình bên. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Có 10 chuỗi thức ăn, trong đó chuỗi dài nhất có 7 mắt xích. II. Nếu loài K bị tuyệt diệt thì lưới thức ăn này chỉ có tối đa 7 loài. III. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về kích thước quần thể, phát biểu nào sau đây đúng? I. Nếu kích thước quần thể giảm xuống dưới mức tối thiểu thì quần thể sẽ rơi vào trạng thái tuyệt chủng. II. Nếu không có nhập cư và tỉ lệ sinh sản bằng tỉ lệ tử vong thì kích thước quần thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Thế hệ xuất phát (P) của một quần thể ngẫu phối có tỉ lệ kiểu gen là 0,25 AA : 0,5 Aa : 0,25 aa. Theo quan niệm tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nếu quần thể chịu tác động của nhân tố đột biến thì chắc chắn quần thể sẽ xuất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một tế bào sinh tinh của cơ thể có kiểu gen ABab giảm phân bình thường, không có đột biến. Theo lí thuyết, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nếu không có trao đổi chéo thì sẽ tạo ra 2 loại giao tử. II. Nếu có trao đổi chéo giữa B và b thì sẽ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, cặp NST số 1 chứa cặp gen Aa; cặp NST số 3 chứa cặp gen Bb. Nếu ở tất cả các tế bào, cặp NST số 1 không phân li trong giảm phân 2, cặp NST số 3 phân li bình thường thì cơ thể có kiểu gen Aabb giảm phân sẽ tạo ra các loại giao tử ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cân bằng nội môi ở người, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Hoạt động của phổi và thận tham gia vào quá trình duy trì ổn định độ pH của nội môi. II. Khi cơ thể vận động mạnh thì sẽ làm tăng huyết áp. III. Hooc môn insulin tham gia ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quang hợp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Sản phẩm của pha sáng tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa APG thành glucôzơ. II. Phân tử O2 do pha sáng tạo ra có nguồn gốc từ quá trình quang phân li nước. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Diễn thế nguyên sinh có bao nhiêu đặc điểm sau đây? I. Bắt đầu từ một môi trường chưa có sinh vật. II. Được biến đổi tuần tự qua các quần xã trung gian. III. Quá trình diễn thế gắn liền với sự phá hại môi trường. IV. Kết quả cuối cùng thường sẽ hình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ven biển Pêru, cứ 7 năm có một dòng hải lưu Nino chảy qua làm tăng nhiệt độ, tăng nồng độ muối dẫn tới gây chết các sinh vật phù du gây ra biến động số lượng cá thể của các quần thể. Đây là kiểu biến động (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các nhân tố tiến hoá sau đây, có bao nhiêu nhân tố có thể làm thay đổi tần số alen của quần thể? I. Đột biến. II. Giao phối không ngẫu nhiên. III. Chọn lọc tự nhiên. IV. Di - nhập gen. V. Các yếu tố nhẫu nhiên (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)