Cho các phản ứng xảy ra theo sơ đồ sau: 2X1+2H2O→màng ngănĐP2X2+X3+H2X2+Y1→X4+CaCO3+H2O2X2+Y1→X3+CaCO3+2H2O Đốt cháy X2 trên ngọn lửa không màu thấy xuất hiện màu vàng tươi. Nhận định nào sau đây không đúng?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 11:14:35 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phản ứng xảy ra theo sơ đồ sau:
2X1+2H2O→màng ngănĐP2X2+X3+H2X2+Y1→X4+CaCO3+H2O2X2+Y1→X3+CaCO3+2H2O
Đốt cháy X2 trên ngọn lửa không màu thấy xuất hiện màu vàng tươi. Nhận định nào sau đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. X2 làm quỳ tím chuyển màu xanh 0 % | 0 phiếu |
B. X1 là NaCl. 0 % | 0 phiếu |
C. Y1 là muối hiđrocacbonat 0 % | 0 phiếu |
D. X5 là NaHCO3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có 5 ống nghiệm được đánh số theo thứ tự (1), (2), (3), (4), (5). Mỗi ống nghiệm chứa một trong các dung dịch AgNO3, ZnCl2, HI, Na2CO3, NH3. Biết rằng: - Dung dịch trong ống nghiệm (2) và (3) tác ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng theo sơ đồ sau: X1+H2SO4→X2+X3+X43X1+2Y1+3X3→2FeOH+6TX1+CaCl2→Z+2T Đốt cháy X1 trên ngọn lửa không màu thấy xuất hiện màu tím. X1 và Y1 có thể là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Mỗi dung dịch X và Y chứa 3 trong 5 muối tan sau: Al(NO3)3, Cu(NO3)2, FeCl2, FeCl3, Fe(NO3)2. Biết số mol mỗi muối trong X và Y đều bằng 1 mol. - Cho X và Y lần ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng xảy ra theo sơ đồ sau: 2X1+2H2O→màng ngănđp2X2+X3+H2X2+Y1→X4+CaCO3+H2O2X2+Y1→X3+CaCO3+2H2O Đốt cháy X2 trên ngọn lửa không màu thấy xuất hiện màu vàng. X5 là chất nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp gồm a mol Mg và b mol Fe vào dung dịch chứa c mol AgNO3, khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch X gồm 2 muối và chất rắn Y (gồm 2 kim loại). Mối quan hệ giữa a, b, c là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl. (b) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư. (c) Cho Cu vào dung dịch HCl đặc, nóng dư. (d) Cho Ba(OH)2 vào dung dịch KHCO3. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho khí CO dư đi qua ống sứ chứa Fe2O3 và MgO nung nóng, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được chất rắn X. Cho X vào dung dịch FeCl3 và CuCl2, thu được chất rắn Y. Cho Y tác dụng với dung dịch HCl dư, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho ba dung dịch, mỗi dung dịch chứa một chất tan tương ứng là X, Y, Z và có cùng nồng độ mol/l. Trộn V lít dung dịch X với V lít dung dịch Y, thu được dung dịch E chứa một chất tan. Cho dung dịch E tác dụng với 2V lít dung dịch Z, thu được dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ba dụng dịch X, Y, Z thoả mãn ‒ X tác dụng với Y thì có kết tủa xuất hiện ‒ Y tác dụng với Z thì có kết tủa xuất hiện ‒ X tác dụng với Z thì có khí thoát ra. X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Một bạn học sinh đã viết các phương trình hóa học sau: (1) 3Mg + 2FeCl3 dư → 3MgCl2 + 2Fe (2) Fe + 6HNO3 đặc, dư → Fe(NO3)3 + 3NO2 + 3H2O (3) NaHCO3 ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Loài hoa nào có nhiều màu nhất?
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ: Vì con mẹ khổ đủ điều, quanh đôi mắt mẹ đã nhiều...? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)