Có các nhận định sau: (1) Thủy phân hoàn toàn peptit (C5H10O3N2) thu được glyxin và alanin có tỉ lệ mol 1:1. (2) Đung nóng ancol (C3H8O) với H2SO4 đặc ở , thu được hai anken đồng phân (3) Etylamin và đimetylamin là đồng phân của nhau (4) Glucozơ vừa có tính oxi hóa, vừa có tính khử (5) Ở điều kiện bình thường, các amino axit là chất rắn ở dạng tinh thể không màu (6) Nilon-6 do các phân tử H2N[CH
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
03/09/2024 11:14:40 (Hóa học - Lớp 12) |
18 lượt xem
Có các nhận định sau:
(1) Thủy phân hoàn toàn peptit (C5H10O3N2) thu được glyxin và alanin có tỉ lệ mol 1:1.
(2) Đung nóng ancol (C3H8O) với H2SO4 đặc ở , thu được hai anken đồng phân
(3) Etylamin và đimetylamin là đồng phân của nhau
(4) Glucozơ vừa có tính oxi hóa, vừa có tính khử
(5) Ở điều kiện bình thường, các amino axit là chất rắn ở dạng tinh thể không màu
(6) Nilon-6 do các phân tử H2N[CH2]5COOH liên kết với nhau tạo nên
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Có các nhận định sau:,(1) Thủy phân hoàn toàn peptit (C5H10O3N2) thu được glyxin và alanin có tỉ lệ mol 1:1.,(2) Đung nóng ancol (C3H8O) với H2SO4 đặc ở . thu được hai anken đồng phân,(3) Etylamin và đimetylamin là đồng phân của nhau,(4) Glucozơ vừa có tính oxi hóa. vừa có tính khử,(5) Ở điều kiện bình thường. các amino axit là chất rắn ở dạng tinh thể không màu
Tags: Có các nhận định sau:,(1) Thủy phân hoàn toàn peptit (C5H10O3N2) thu được glyxin và alanin có tỉ lệ mol 1:1.,(2) Đung nóng ancol (C3H8O) với H2SO4 đặc ở . thu được hai anken đồng phân,(3) Etylamin và đimetylamin là đồng phân của nhau,(4) Glucozơ vừa có tính oxi hóa. vừa có tính khử,(5) Ở điều kiện bình thường. các amino axit là chất rắn ở dạng tinh thể không màu
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Các tính chất vật lý của kim loại (tính dẻo, dẫn điện, dẫn nhiệt, ánh kim) do eletron tự do trong mạng tinh thể kim loại gây nên. (2) Kim loại nhẹ nhất là Li, nặng nhất là Os. (3) Các kim loại đều ở trạng thái rắn (trừ Hg) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Trong công nghiệp, người ta sản xuất iot từ nước biển (2) Muối iot dùng để phòng bệnh bướu cổ (3) Iot tác dụng với hồ tinh bột tạo thành hợp chất có màu vàng (4) Iot hầu như không tác dụng với nước (5)Axit iothidric dễ bị ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho kim loại Mg tới dư vào dung dịch FeCl3. (2) Cho kim loại Na vào dung dịch CuSO4. (3) Cho AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: (1). Dung dịch NaOH dư. (2). Dung dịch HCl dư. (3). Dung dịch Fe(NO3)2 dư. (4). Dung dịch AgNO3 dư. Số dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Al2O3, MgO, Fe3O4, CuO. Cho khí CO dư qua X nung nóng được chất rắn Y. Cho Y vào dung dịch NaOH dư được dung dịch E và chất rắn G. Cho chất rắn G vào dung dịch Cu(NO3)2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Iot oxi hóa được nhiều kim loại chỉ khi đun nóng hoặc có chất xúc tác (2) Trong tự nhiên, iot chủ yếu tồn tại dưới dạng đơn chất (3) Iot tan nhiều trong nước nhưng không tan trong các dung môi hữu cơ (4) Khi đun nóng iot, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư; (2) Dẫn khí H2 (dư) qua bột MgO nung nóng; (3) Cho dung dịch AgNO3 tác dụng với dung dịch Fe(NO3)2 dư; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Nguyên tố clo chỉ tồn tại trong tự nhiên ở dạng hợp chất (2) Quặng apatit có công thức KCl.MgCl2.6H2O (3) Clo được dùng để tẩy trắng sợi, vải, giấy (4) Clo được dùng để sản xuất chất tẩy trắng, sát ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch HCL dư vào dung dịch muối mononatri glutamat (2) Thủy phân hoàn toàn peptit (C6H11O4N3) trong dung dịch NAOH dư, đung nóng. (3) Đun nóng phenol axetat với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (1) Nhôm là kim loại dẫn điện tốt hơn vàng. (2) Các muối nitrat đều bị phân hủy bởi nhiệt. (3) Hốn hợp Cu và Fe2O3 (tỉ lệ mol 1:1) tan hết trong dung dich HCL dư. (4) Hỗn hợp Cu và Ag (tỉ lệ mol ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)