Cho các phản ứng xảy ra theo sơ đồ sau: 1X1+H2O→dp,mnX2+X3+H22X2+X4→BaCO3+K2CO3+H2O3X4+X5→1:1X6+BaSO4+CO3+H2O Biết khi đốt X5 cho ngọn lửa màu tím. Kết luận nào sau đây không đúng?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 11:15:48 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phản ứng xảy ra theo sơ đồ sau:
1X1+H2O→dp,mnX2+X3+H22X2+X4→BaCO3+K2CO3+H2O3X4+X5→1:1X6+BaSO4+CO3+H2O
Biết khi đốt X5 cho ngọn lửa màu tím. Kết luận nào sau đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. X6 tác dụng được với dung dịch BaCl2 0 % | 0 phiếu |
B. X2 là KOH 0 % | 0 phiếu |
C. X5 là muối axit 0 % | 0 phiếu |
D. Đun nóng dung dịch X4 thu được kết tủa trắng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các sơ đồ phản ứng: (1) (X) + HCl ® (X1) + (X2) + H2O (2) (X1) + NaOH ® (X3)¯ + (X4) (3) (X1) + Cl2 ® (X5) (4) (X3) + H2O + ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn hai chất rắn X, Y (có số mol bằng nhau) vào nước thu được dung dịch Z. Tiến hành các thí nghiệm sau: - Thí nghiệm 1: Cho dung dịch HCl dư vào V ml dung dịch Z, thu được V1 lít khí. - Thí nghiệm 2: Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có hai dung dịch loãng X, Y, mỗi dung dịch chứa một chất tan và số mol chất tan trong X, Y bằng nhau. Tiến hành các thí nghiệm sau: - Thí nghiệm 1: Cho bột Fe dư vào X, thu được a mol một chất khí duy nhất không màu, hóa nâu trong không khí. - Thí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp chứa a mol kim loại X và a mol kim loại Y vào nước dư thu được dung dịch Z. Tiến hành các thí nghiệm sau: + TN1: Cho dung dịch chứa 2a mol HCl vào dung dịch Z, thu được n1 mol kết tủa. + TN2: Cho dung dịch chứa 1,5a mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Cho hỗn hợp gồm x mol Cu và x mol Fe3O4 vào dung dịch chứa 4x mol H2SO4 loãng. (2) Cho hỗn hợp NaHSO4 và KHCO3 (tỉ lệ mol 1 : 1) vào nước dư. (3) Cho x mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 2 chất rắn X, Y (có số mol bằng nhau) vào nước thu được dung dịch Z. Tiến hành các thí nghiệm sau: Thí nghiệm 1: Cho dung dịch NH3 dư vào dung dịch Z thu được x1 mol kết tủa. Thí nghiệm 2: Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 3 dung dịch (1), (2), (3) chứa lần lượt 3 chất tan X, Y, Z trong nước có cùng nồng độ mol. Tiến hành các thí nghiệm sau TN1: Trộn 2 ml dung dịch (1) với 2 ml dung dịch (2), thêm bột Cu dư, thu được V1 lít khí NO. TN2: Trộn 2 ml dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp chất (với tỉ lệ số mol tương ứng) như sau: (a) Fe2O3 và CuO (1 : 1), (b) Fe và Cu (2 : 1), (c) Zn và Ag (1 : 1), (d) Fe2(SO4)3 và Cu (1 : 1), (e) Cu và Ag (2 : 1), (g) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: K2Cr2O7 →FeSO4+X M →NaOH dư N →NaOH dưP (màu vàng). Biết X, Y là các chất vô cơ; M, N, P là các hợp chất của crom. Cho các phát biểu sau: (a) Chất M vừa có tính khử, vừa có tính oxi hóa. (b) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: X→t∘,chân khôngY→HClZ→TX Cho các chất: Fe(OH)2, Mg(OH)2, CaCO3, Fe(NO3)3. Số chất có thể thỏa mãn X trong sơ đồ trên là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khẩu hiệu: Đả đảo chủ nghĩa đế quốc! Đả đảo phong kiến trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam thể hiện mục tiêu đấu tranh về?
- Loài hoa nào có nhiều màu nhất?
- Điền vào chỗ trống trong câu thơ: Vì con mẹ khổ đủ điều, quanh đôi mắt mẹ đã nhiều...? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)