Cho các phát biểu sau: (1) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp (2) Benzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường (3) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường (4) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch brom ở điều kiện thường nhưng làm mất màu dung dịch brom khi đun nóng (5) Stiren là chất rắn không màu, không tan trong nước Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 11:16:18 (Hóa học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp
(2) Benzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường
(3) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường
(4) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch brom ở điều kiện thường nhưng làm mất màu dung dịch brom khi đun nóng
(5) Stiren là chất rắn không màu, không tan trong nước
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
BÀI ÔN TẬP RÈN LUYỆN LÝ THUYẾT TỔNG HỢP MÔN HÓA HỌC
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp,(2) Benzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường,(3) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường,(4) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch brom ở điều kiện thường nhưng làm mất màu dung dịch brom khi đun nóng,(5) Stiren là chất rắn không màu. không tan trong nước
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Benzen có thể tác dụng với brom ở điều kiện thích hợp,(2) Benzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường,(3) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch kali pemanganat ở điều kiện thường,(4) Các ankylbenzen không làm mất màu dung dịch brom ở điều kiện thường nhưng làm mất màu dung dịch brom khi đun nóng,(5) Stiren là chất rắn không màu. không tan trong nước
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biếu sau về cacbohiđrat: (1) Glucozơ và saccarozơ đều là chất rắn có vị ngọt, dễ tan trong nước. (2) Tinh bột và xenlulozơ đều là polisaccarit. (3) Trong dung dịch, glucozơ và saccarozơ đều hòa tan Cu(OH)2, tạo phức màu xanh ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Cr2(SO4)3 (2) Sục khí CO2 dư vào dung dịch K[Al(OH)4] hoặc KAlO2 (3) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: 1. Ankin C4H6 có 2 đồng phân mạch cacbon 2. Các ankin có nhiệt độ sôi thấp hơn các anken tương ứng 3. Các ankin không tan trong nước và nhẹ hơn nước 4. Trong công nghiệp, axetilen được sản xuất chủ yếu từ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Crom bền trong không khí do có màng oxit bảo vệ (2) Ở nhiệt độ thường, crom(III) oxit là chất rắn, màu lục thẫm (3) Crom(III) hiđroxit có tính lưỡng tính, tan được trong dung dịch axit và kiềm mạnh (4) Trong dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Với các phản ứng sau đây trong dung dịch: Số phản ứng xảy ra được là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (1) Etan là một hiđrocacbon no, tan ít trong nước (2) Tất cả các chất khí chỉ có liên kết đơn trong phân tử đều là ankan (3) Ankan hòa tan tốt trong môi trường HCl hoặc NaOH (4) Các hiđrocacbon thơm ở thể lỏng có mùi đặc trưng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Fructozơ và glucozơ đều có khả năng tham gia phản ứng tráng bạc; (2) Saccarozơ và tinh bột đều bị thủy phân khi có axit H2SO4 (loãng) làm xúc tác; (3) Tinh bột được tạo thành trong cây xanh nhờ quá ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch lòng trắng trứng (2) Cho dung dịch iot vào dung dịch hồ tinh bột ở nhiệt đọ thường (3) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch glixerol (4) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ba dung dịch X,Y,Z thỏa mãn: + X tác dụng với Y thì có kết tủa xuất hiện + Y tác dụng với Z thì có kết tủa xuất hiện + X tác dụng với Z thì có khí bay ra Các dung dịch X,Y,Z lần lượt trong dãy nào sau đây thỏa mãn các thí nghiệm trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho Mg vào lượng dư dung dịch FeCl3 (2) Cho Ba vào dung dịch CuSO4. (3) Điện phân dung dịch CuSO4 bằng điện cực trơ. (4) Thổi luồng khí CO qua ống sứ chứa CuO nung nóng. (5) Điện ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)